Jennie dừng chân tại một cửa hàng quần áo có tiếng, nàng đi vào bên trong và bắt đầu lựa chọn thứ mà nàng muốn mua.
Jisoo đi theo sau nàng ấy.
Jennie cầm thử cái váy màu trắng rồi ướm lên người nàng, sau đó nhìn Jisoo mà hỏi: "Hợp không?"
Khoé môi Jisoo khẽ nhếch lên, đôi mắt cô sáng rực mà nhìn nàng ấy tinh nghịch ở trước mặt, cô nhỏ giọng nói: "Đẹp."
Jennie lại nhìn bản thân mình trong gương một lần nữa, sau đó nàng với tay lấy một chiếc váy màu đỏ ướm thử lên người rồi bắt đầu phân vân không biết nên chọn cái nào.
"Màu đỏ sẽ tôn da của tiểu thư, lại rất sexy, còn màu trắng thì khá là giống công chúa." Jisoo nhìn liền biết Jennie đang phân vân, cô lập tức lên tiếng góp ý cho nàng ấy.
"Tiểu thư sẽ mặc nhân dịp gì nhỉ?" Jisoo hỏi tiếp.
Jennie chép miệng nói: "Tối nay đi bar."
Jisoo nghe vậy trong lòng lập tức không vui, có phải như vậy thì nếu nàng ấy mặc trang phục gợi cảm thì hàng tá người cả nam lẫn nữ sẽ nhìn chằm chằm vào nàng ấy hay không?
"Cô nói cái màu đỏ làm tôn da của tôi sao?" Jennie cầm chiếc váy đỏ hai dây làm bằng vải ren đầy gợi cảm kia trên tay, khẽ hỏi lại Jisoo.
Jisoo mất hứng mà ừ nhẹ một cái.
Jennie vui vẻ treo lại chiếc váy trắng lên kệ, sau đó ung dung đi vào phòng thử đồ.
Đám bạn của Jennie từ cửa hàng khác chạy đến, họ đã mua được một số thứ và đang xách ở trên tay, một người đưa giỏ đồ của cô ấy cho Jisoo, nói: "Chị cầm cái này giúp em với."
Jisoo nhìn thấy bốn túi đồ của cô gái đó đưa đến cho mình, cô rũ mắt nhìn cô gái đó, nhỏ giọng hỏi: "Cái này của Dụ tiểu thư sao?"
Cô gái kia lắc đầu, nói: "Của em."
Jisoo mỉm cười mà nói: "Sao tôi phải cầm giúp em?"
Cô bạn kia của Jennie không nghĩ là Jisoo sẽ từ chối mình, cô ta ấp úng nói: "Chị là vệ sĩ của Jennie mà, cầm giúp bạn của cậu ấy một chút có làm sao?"
Jisoo đan mười ngón tay thon dài đầy tinh tế của mình vào nhau, mắt cô hướng về căn phòng thay đồ gần đó, sau đó lại dời tầm mắt về cô gái trước mặt, cô nói: "Bởi vì tôi là vệ sĩ của Jennie nên tôi không có bổn phận phải giúp ai khác, mong em thông cảm."
Đám bạn của Jennie trố mắt mà nhìn Jisoo, bình thường vệ sĩ của Jennie chưa bao giờ từ chối bất cứ yêu cầu nào của bọn họ, Jisoo là người đầu tiên.
Jennie ở trong phòng thử đồ đi ra, nhìn thấy đám bạn của mình đã tụ tập đông đủ ở đây, nàng nói: "Nhanh thế sao? Đợi một chút tớ thanh toán đã."
Jennie nói rồi cầm chiếc váy đỏ trên tay, vui vẻ đi đến quầy để thanh toán.
Sau khi thanh toán xong xuôi, Jennie đi đến đưa cái túi cho Jisoo, Jisoo cúi đầu nhận lấy túi đồ của nàng ấy, khoé môi không nhịn được mà mỉm cười.
Nàng ấy lúc nào cũng đáng yêu như thế sao?
Jennie nhìn đám bạn đang không mấy vui vẻ của mình, nàng thắc mắc mà hỏi: "Sao đấy? Có chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...