Nghe Jisoo nói đến bốn chữ "tình đầu của tôi", Jennie bỗng chốc đơ người trong giây lát.
Một ký ức có cả bóng người thân quen nào đó lại chớp nhoáng hiện lên trong đầu nàng, cả cơ thể nàng khẽ run lên vì mớ cảm xúc hỗn độn một lần nữa ùa về rồi lại chóng đi, nơi lồng ngực của nàng bỗng nhói lên một cái khiến cho nàng không nhịn được mà siết chặt lấy Jisoo, ra sức ôm chị ấy tựa như chị ấy sẽ rời bỏ nàng mà đi.
Jisoo nhận thức được việc Jennie ôm cô chặt hơn ban nãy, cô không hỏi nàng ấy bị làm sao, cô chỉ nhẹ nhàng vỗ lên tấm lưng bé nhỏ của nàng ấy.
Khi những cảm xúc kia một lần nữa qua đi, Jennie lúc này mới tiếp tục hỏi Jisoo: "Tình đầu của chị sao? Cô ấy là người thế nào? Hai người có yêu nhau không? Hai người gặp nhau ở Busan luôn sao? Hiện giờ cô ấy thế nào rồi?"
Nghe Jennie hỏi nhiều câu và cần lời giải đáp thế này, Jisoo cảm thấy chuyện này có chút thú vị, bất quá cô chỉ có thể nói được một nửa sự thật cho nàng ấy: "...Chúng tôi gặp nhau ở trường học, cùng nhau trải qua một khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc nhưng không thể ở bên nhau được. Cô gái ấy khá ngốc nhưng rất ngoan, xinh đẹp và ngây thơ. Tôi khi ấy... Rất thích cô ấy."
Bây giờ vẫn vậy.
Jennie có chút xót xa khi nghe Jisoo kể về câu chuyện tình yêu bi thương này nhưng trong lòng nàng cảm thấy có đôi phần may mắn, nếu chị ấy không để vụt mất tình đầu của chị ấy thì liệu rằng giờ đây nàng có thể nằm trong vòng tay của chị ấy thế này không?
Jisoo thích kiểu con gái như thế sao? Ngốc, ngoan, xinh đẹp và ngây thơ ấy? Nàng có như thế không nhỉ?
Jennie tiếp tục hóng hớt: "Vì sao hai người lại không thể ở bên nhau?"
"Bởi vì... Cô ấy chuyển trường không có một lời từ biệt, thông tin liên lạc cũng không còn nữa. Nhưng tôi đoán rằng bây giờ cô ấy vẫn đang sống tốt." Jisoo khẽ đáp lời.
Jennie biết rằng "tình đầu" luôn luôn là một thứ khắc sâu trong trái tim mỗi người, thậm chí sẽ định hình tính cách khi yêu của mỗi người, đặc biệt là những mối tình đầu sâu đậm như tình cảm của Jisoo, việc những người sau này mà chị ấy yêu có một chút giống với tình đầu của chị ấy cũng không là ngoại lệ.
Jennie ngẫm nghĩ một lúc thì bắt đầu tra hỏi về "tình đầu" của Jisoo.
"Hai người yêu nhau khi học lớp mấy thế? Không phải tôi tò mò đâu, tôi chỉ thắc mắc thôi." Jennie hỏi tiếp.
Jisoo có chút buồn cười nhưng không dám cười, cô thành thật trả lời: "Năm tôi học lớp mười hai thì gặp được cô ấy."
"Ồ ồ, năm cuối cùng của trung học, khoảng thời gian tuyệt nhỉ? Hai người đã tỏ tình với nhau chưa thế? Không phải tôi tò mò đâu, tôi chỉ thắc mắc thôi."
Jisoo chậm rãi đáp: "...Ừm, cô ấy đã tỏ tình với tôi rồi, tôi thì chưa."
Jennie cảm thấy mình thật sự rất tò mò về mối tình đầu của Jisoo, nàng sợ chị ấy khó chịu nên không tiếp tục tra hỏi về cô gái kia nữa, nàng ngậm ngùi ém những câu hỏi đang chuẩn bị tuôn ra của mình, có chút cảm thông với cô gái kia, nàng khẽ hỏi thêm câu nữa: "Vì sao chị lại chưa tỏ tình cô ấy, không phải chị thích cô ấy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
ФанфикTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...