Jisoo được định là ngày chủ nhật mới được xuất viện nhưng vì ngày thứ sáu không thấy Jennie đến thăm mình, vậy nên chiều thứ bảy Jisoo đã xin bệnh viện cho cô được xuất viện.
Khi trở về thì không thấy Jennie cũng không thấy Park Yang đâu, Jisoo có nhắn tin cho Jennie lúc sáng nhưng không thấy nàng ấy trả lời tin nhắn của mình, sợ Jennie bận nên cô cũng không dám làm phiền nàng ấy thêm.
Khi nghe những người vệ sĩ khác nói rằng nàng ấy đã đi ăn tối với ba mẹ thì cô mới nhớ ra hôm nay là ngày gì.
Ngày hẹn với gia đình Chủ tịch Hwang.
Nàng ấy đã đồng ý đi rồi sao? Ai đã thuyết phục nàng ấy được vậy nhỉ?
Jisoo trở về phòng của mình, cô khoác lên người bộ đồ vest đen đồng phục quen thuộc, khi cô đứng trước gương để đeo chiếc cà vạt màu đen lên cổ áo thì cô đã chần chừ trong giây lát.
Có nên đeo hay không? Nếu gặp nàng ấy mà nàng ấy thấy cô đeo cà vạt thì nàng ấy sẽ khó chịu.
Nhưng nếu đến đó đợi họ ăn tối xong thì tất nhiên cô sẽ gặp bà Kim, cô không muốn để bà ấy có cái nhìn không tốt về mình.
Thôi vậy, để nàng ấy khó chịu một chút cũng được, cô cần phải làm vừa ý mẹ của nàng ấy.
Dù gì thì bà ấy mới là người trả lương cho cô.
Jisoo thuần thục đeo chiếc cà vạt lên một cách chỉn chu nhất. Sau đó cô chậm rãi đeo bộ đàm nội bộ lên tai, thông qua đó mà liên lạc với Park Yang ở phía bên kia.
"Đội trưởng, tôi là Jisoo đây."
Park Yang đang ở bên ngoài phòng ăn cùng với một vài vệ sĩ khác, khi nghe Jisoo gọi mình, anh liền tìm đến một nơi khác riêng tư rồi mới đáp lời Jisoo: "Jisoo à? Sao lại về nhà rồi? Tôi nghe tiểu thư nói ngày mai cô mới xuất viện mà."
Jisoo chậm rãi đáp: "Tôi khoẻ rồi nên không muốn ở lại đó nữa. Tiểu thư đang đi ăn tối phải không? Ở đâu vậy? Tôi sẽ đến đó với anh."
Park Yang khẽ chậc lưỡi một cái, anh nói: "Tiểu thư nói cô rất lì lợm, tôi đã không tin nhưng bây giờ tôi phải tin thật rồi. Cô vừa mới xuất viện mà đã muốn đi làm sao? Jisoo, cô nói thật đi, có phải cô thiếu tiền lắm không?"
Jisoo nghe vậy thì phì cười một tràng, cô nàng nhỏ Jennie rốt cuộc là đã nói xấu cô với Park Yang đến mức độ nào?
Jisoo đáp: "Không phải như thế đâu ạ."
Sau một lúc lâu thuyết phục Park Yang thì cuối cùng anh ấy cũng đã tiết lộ cho cô biết địa điểm mà nhà họ Kim đang đi ăn tối, cô lập tức chạy chiếc xe bốn chỗ đi đến nhà hàng ấy.
Trong căn phòng ăn sang trọng có sáu người đang dùng bữa bao gồm gia đình nhà Jennie có ba người và gia đình nhà họ Hoàng có ba người.
Jennie hôm nay mặc một chiếc váy dạ hội màu đen tinh tế dài chấm đất, với chất liệu vải bóng mượt tạo nên một dáng vẻ quyến rũ và sang trọng. Chiếc váy này được thiết kế ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong mỹ miều gợi cảm của nàng ấy, với phần vai trễ để lộ bờ vai thon thả và chiếc cổ trắng ngần thanh tú điểm thêm vài phụ kiện khác lấp lánh đi kèm như dây chuyền, vòng tay và nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...