"Không biết đã có ai từng nói với chị chưa, rằng khi nhìn chị, những người như em rất muốn được nằm dưới thân chị, mặc cho chị giày vò, bao nhiêu cũng đều sẽ vô cùng thích thú." Jennie vừa nói vừa nhẹ tay siết chiếc cà vạt lại sát vào cổ Jisoo, đôi mắt đầy đê mê mà nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp đến mức nàng phải chìm đắm mãi không thoát ra được của Jisoo.
Jisoo chống một tay xuống nệm để làm điểm tựa, cô ngả người ra sau một chút, khoé môi khẽ cong lên mà nói: "Hình như chưa ai nói với chị như thế."
Jennie chậm rãi cuộn phần dây dài còn lại của chiếc cà vạt thành từng vòng vào tay, cho đến khi sợi dây ấy chỉ còn cách cổ Jisoo một gang tay thì nàng kéo phần dây ấy đến gần mình. Jisoo nương theo tác động của Jennie mà ngả người về phía nàng ấy, cô đưa mắt nhìn chiếc cà vạt màu đen của mình đang được nàng ấy cuộn lại trong tay, trong vô thức Jisoo khẽ nuốt một ngụm nước bọt.
Hai người sẽ vì thế này mà bước thêm một bước tiến mới trong mối quan hệ. Bằng không thì hai người cũng chẳng thể nào trở về như lúc trước được nữa.
Hai người thật sự đã đánh cược cả tương lai vào trong câu chuyện lần này này.
Jennie không có thời gian để suy nghĩ thêm nữa, nàng nhịn không được mà leo lên đùi Jisoo ngồi. Nàng đã nghĩ rằng kết cục của việc liều lĩnh này là sẽ bị Jisoo đá nàng rơi xuống đất nhưng trăm ngàn lần không nghĩ đến chuyện Jisoo không đẩy nàng xuống, thậm chí còn rất hoan nghênh nàng tiếp tục giày vò chị ấy bằng chiếc cà vạt mà nàng đang cầm trong tay.
Jennie rũ mắt nhìn Jisoo ở bên dưới, mặc dù chị ấy không vòng tay qua ôm nàng nhưng chị ấy nhẹ đặt một tay lên eo nàng vì sợ nàng sẽ bật ngửa về sau, điều đó làm cho Jennie kích động đến phát điên.
Một tay Jennie đưa đến sờ lên chiếc cổ thon dài trắng nõn của Jisoo, đôi mắt nàng mê mẩn không kìm được mà dán chặt lên gương mặt của chị ấy. Từ góc ở trên nhìn xuống thế này, Jisoo lại càng câu nhân hơn bao giờ hết.
Chị ấy khẽ nhướn mày với nàng, như là để xem nàng có thể làm được gì chị ấy.
Jennie khẽ cúi xuống nói bên tai Jisoo: "Chị sẽ cho phép em làm thế này sao?"
Bàn tay Jisoo đang đặt phía sau lưng Jennie khẽ run lên, ý thức của cô, thứ mà Jennie đã câu đi mất từ bao giờ đang dần dần được phục hồi.
Jennie nhận ra điều đó thông qua đôi mắt đang nhút nhát lẩn trốn của Jisoo, nàng kéo chiếc cà vạt đến gần mình hơn một chút, điều đó đồng thời cũng làm Jisoo đến gần nàng thêm chút nữa, nàng đầy dịu dàng mà nói: "Nói em nghe chị cảm thấy thế nào đi Jisoo. Nếu chị nói không được, em sẽ không tiếp tục nữa. Jisoo nói cho em nghe suy nghĩ của chị đi."
Dưới đôi mắt tràn ngập sự mong chờ của Jennie dành cho mình, trong phút chốc Jisoo lại như chìm đắm vào những ngày tháng xưa cũ, khi cô và nàng ấy cùng nhau trải qua những chuyện điên rồ nhất trên đời và cả khoảnh khắc khi hai người trao cho nhau nụ hôn đầu tiên trong đêm đen tĩnh mịch ấy.
Nhịp tim đập nhanh của Jennie đã vạch trần sự bình thản mà nàng ấy đang cố tạo dựng nên ở trước mặt Jisoo. Điều này lại làm cho Jisoo tiếp tục nhớ đến ngày hôm ấy, khi hai người ở trong bóng tối và môi chạm môi vào lần đầu tiên, trái tim nàng ấy cũng đập loạn như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...