51.

267 24 0
                                    

"Này Jisoo, trong danh sách không có ai tên là Park Yang cả, làm sao thế?"

Giọng nói của một người trong đội vệ sĩ truyền đến tai nghe của Jisoo, Jisoo nghe rồi khẽ "ừm" một cái nhẹ, sau đó cô lại chìm vào trong những suy nghĩ đang rối tung của mình.

Nhìn thấy Jennie đang vui vẻ nói chuyện với khách của ba mẹ nàng ấy, trong lòng cô cảm thấy nàng ấy lớn lên thật sự rất thu hút người khác, đầy mê người cũng đầy khéo léo. Nàng ấy thuộc về thế giới của nàng ấy, cô vĩnh viễn chỉ có thể đứng ở bên ngoài nhìn vào bên trong thế giới của nàng ấy thôi.

Gạt chuyện đó sang một bên thì tại sao lại không có tên của Park Yang? Nếu đã không có tên trong danh sách khách mời, sao cô ta có thể vào đây được chứ? Chuyện đi chui là không thể, bởi vì khách mời đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt, không thể nào mà sử dụng thư mời giả hay là đại loại những thứ như vậy.

Khi nãy cô đi kiểm tra thì thấy Park Yang đang một mình ngồi ở bàn tiệc bên ngoài, cô ta mải mê bấm điện thoại để làm gì thì cô không rõ, chỉ biết là người khi nãy ở cùng với cô ta thì không có ở đó thôi.

Mấy người bọn họ đang âm mưu cái gì chứ?

Bữa tiệc diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi nằm ngoài dự tính của Jisoo, điều đó làm cô nghi ngờ rằng bản thân đã quá đa nghi rồi, có lẽ bọn họ chỉ nói vấn đề gì khác thôi.

Ông Kim vì tiếp khách quá nhiều nên đã say, bảo mẫu cùng vệ sĩ đã đưa ông ấy lên phòng nghỉ ngơi, bà Kim là người nán ở lại để chia tay bạn bè của họ, vì quá đông đúc nên Jennie cũng ở lại cùng mẹ nàng.

Jisoo không kè kè theo bên cạnh Jennie để bảo vệ cho nàng ấy, cô chỉ lẳng lặng đứng ở một góc để quan sát nàng ấy từ phía xa.

Jennie vì nghe lời Jisoo dặn dò nên cũng không dám uống quá nhiều rượu, vậy nên hiện tại nàng đang rất tỉnh táo cùng mẹ nàng tiễn khách ra về sau bữa tiệc.

Bỗng Jennie nhìn thấy bóng dáng một người rất quen đang ngồi ở khu vực bên ngoài, nàng nhíu mày nhìn người đó, sau đó không chút kiêng dè mà đi đến nơi người ấy đang ngồi.

"Park Yang?"

Park Yang nghe thấy giọng nói ngọt ngào của Jennie vang đến bên tai, đôi mắt cô không giấu diếm được tia vui vẻ, cô xoay đầu nhìn Jennie đang tiến lại gần mình, khoé môi cô khẽ nhếch lên mỉm cười.

"Park Yang? Sao chị lại ở đây?" Jennie không nhịn được thắc mắc mà hỏi, hôm nay ở đây đều là khách quý của ba mẹ nàng, nếu như Park Yang cũng là khách mời thì thật quá bất ngờ rồi.

Park Yang hai má đỏ ửng vì đã uống không ít rượu, cô thở dốc từng hơi mà chống tay lên cằm, si mê nhìn Jennie, nhỏ giọng nói: "Ba chị không đến được nên ông ấy nhờ chị đi giúp, không quen biết ai cả nên chỉ ngồi ở đây một mình thôi."

Jennie khẽ gật đầu, nàng thấy Park Yang giống như đã say rồi, nàng nói: "Chị ổn không? Em gọi người đưa chị về nhà nhé?"

Park Yang lờ đờ gật đầu một cái, Jennie đứng dậy nắm lấy tay Park Yang để cho Park Yang một điểm tựa đứng dậy nhưng cơ thể Park Yang hoàn toàn mất kiểm soát, cô ngã nhào xuống dưới đất.

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ