20.

299 17 0
                                    

"Này này, qua lớp 11B2 làm gì đó?"

"Ây da, có crush rồi phải không? Đi tán tỉnh người ta hả?"

"Em gái nào đấy? Ban nãy bọn tớ thấy hết rồi nha."

"Sao rồi? Crush hay là yêu rồi thế?"

Jisoo vừa trở về lớp đã bị đám bạn học bao vây để hóng hớt chuyện.

Jisoo chỉ biết cười, cô len qua đám đông trở về vị trí ngồi của mình, khẽ trả lời: "Không có gì cả, chị em thôi."

"Ôi trời, chị em gì mà mua sữa xoa đầu các kiểu? Chị em chủ nghĩa xã hội hả? Hahaha."

Jisoo bật cười, cô chống cằm nhìn đám bạn hóng hớt bu đông ở bàn học của mình, vô tư mà nói: "Ừm, biết đâu em ấy là vợ tương lai của mình, chăm vợ từ bây giờ còn kịp."

"Aaaaaa! Thích chứ gì!"

"Bảo đảm thích rồi luôn! Đến đến đến! Đẹp đôi vãi!"

"Em ấy thích cậu chứ? Hay là cậu chỉ mới tán tỉnh người ta thôi?"

"Cô bé đó mấy hôm trước đi ngang qua lớp mình còn nán lại nhìn Jisoo, bảo đảm hai người thích lẫn nhau!"

"Aaaaaaa ngọt xỉu ~ "

Đám bạn của Jisoo đang cười nói vui vẻ thì có một vài giọng nam truyền đến, Jisoo nghe liền cảm thấy không vui trong lòng.

Đó là đám con trai chuyên đi khoe khoang chiến tích "chơi gái" của bọn họ.

"Ôi, nuôi vợ sao? Nhảm hahaha, có mà nuôi vợ thằng khác ấy."

"Sao rồi? Chơi chưa mà đã gọi là vợ rồi?"

"Bọn tớ chơi hằng ngày mà vẫn chưa dám nhận là vợ cơ, cậu chưa gì đã nhận là vợ rồi à Jisoo?"

"Không định quen nam mà quen nữ à? Nói thật hai đứa con gái chẳng làm nên trò trống gì đâu, chỉ có con trai bọn tớ mới đem lại sung sướng cho con gái các cậu thôi."

Jisoo khẽ nhíu mày, cô thở dài một cái, cô dời tầm mắt nhìn về bốn nam sinh trước mặt, tông giọng có chút trầm xuống mà nói: "Các cậu im được chưa?"

"Cậu nổi nóng cái gì? Hahahaha, có làm ăn được gì không? Không thì đưa em ấy cho tớ, tớ dạy cho em ấy vài tư thế, bảo đảm sướng điên."

"Hay là đêm nay cậu đi với tụi tớ đi, tụi tớ sẽ dạy cho cậu trước."

"Em ấy xinh đẹp như vậy, bảo đảm siêu mướt, nghĩ thôi đã sướng hết cả người rồi."

"Này, mấy cậu nghĩ mấy cậu đang phát ngôn cái gì thế? Điên rồi sao?"

"Mẹ kiếp, đừng tưởng ai cũng dơ bẩn như mấy người, phánh ra chỗ khác cho người ta nói chuyện với bạn của người ta!"

Đám bạn của Jisoo và bốn thanh niên kia bắt đầu cãi cọ ầm ĩ vì bốn thanh niên kia đã quá đáng xúc phạm đến người khác, người ngoài nghe còn không nổi, Jisoo thì chuẩn bị mất bình tĩnh mất rồi.

"Các cậu cãi cái gì? Tớ nói lại chả đúng sao? Con gái với con gái có cái gì để làm đâu chứ?"

"Tình yêu nữ với nữ sao? Tính đi ngược với cuộc sống tự nhiên của loài người đấy à?"

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ