Jennie nàng chỉ nhờ vả Seulgi và Chaeyoung làm cho Jisoo hết hi vọng về Lisa nhưng nàng không ngờ Seulgi còn tặng cho nàng một gói khuyến mãi là đẩy thuyền nàng với Jisoo. Suốt bữa tiệc, Chaeyoung phụ trách việc chăm sóc "thái quá" cho Lisa, còn Seulgi thì liên tục giúp nàng tìm đủ cơ hội để Jisoo quan tâm đến nàng.
Quá thích rồi.
Bữa tiệc kết thúc, Jisoo tất nhiên là người đưa Jennie trở về nhà.
Hai người ngồi ở trong chiếc siêu xe siêu đắt đỏ của Jennie, bên trong xe yên tĩnh không ai nói với ai câu nào, chỉ có âm thanh của gió đêm bên ngoài vụt qua bên tai hai người.
Jennie rụt rè nhìn Jisoo, trong lòng nàng hiện tại có một câu hỏi nhưng nàng lại không có dũng khí để hỏi chị ấy.
Jisoo giống như đọc được tâm tư của nàng thông qua sắc mặt của nàng, chẳng mấy chốc chị ấy đã lên tiếng: "Tiểu thư có gì muốn hỏi sao?"
Jisoo chủ động tạo cơ hội cho nàng, sao nàng lại không nắm bắt được cơ chứ?
Jennie ậm ừ một lúc lâu rồi nói: "Ừm... Cũng không có gì quan trọng."
"Những chuyện mà tiểu thư muốn nói, tất cả đều quan trọng." Jisoo gương mặt không biểu lộ bất cứ cảm xúc đặc biệt nào, cô chầm chậm đáp lời Jennie.
Jennie khẽ mím môi kìm nén trái tim muốn nhảy ra khỏi lồng ngực của mình, nàng khẽ nói: "Chỉ là... Muốn hỏi chị... Hôm nay chị thấy tôi thế nào?"
Jisoo nghe thấy điều mà Jennie ấp úng không dám hỏi suốt từ nãy đến giờ, trong lòng có chút buồn cười nhưng lại không thể hiện ra. Nàng ấy muốn hỏi cô một câu đơn giản là thấy nàng ấy thế nào, sao lại sợ không dám nói ra chứ? Rốt cuộc thì chỉ số tự tin của nàng ấy đã rơi xuống hố sâu bao nhiêu rồi?
Jisoo cũng không để Jennie chờ đợi câu trả lời quá lâu, cô thành thật nói: "Tất nhiên tiểu thư lúc nào cũng xinh đẹp cả. Nhưng mà tiểu thư mặc như bình thường thì sẽ phù hợp hơn."
Jennie nghe vậy thì xoay qua nhìn Jisoo rồi nàng lại nhìn xuống bộ trang phục mà nàng đang mặc, nàng cảm thấy mặc thế này thì nàng cũng rất ngầu mà, sao chị ấy lại nói không phù hợp chứ?
Hừ.
Jisoo nhìn thấy Jennie không cam lòng khi mình nói như vậy, cô nói thêm: "Đó là dưới góc nhìn của tôi thôi. Có lẽ vì tôi nhìn tiểu thư mặc váy đã quen nên khi tiểu thư thay đổi phong cách thì tôi vẫn chưa quen mắt, tiểu thư có thể hỏi ý của những người khác nếu tiểu thư muốn duy trì phong cách thế này. Tôi cảm thấy thế này vẫn ổn, vẫn xinh đẹp."
Jennie chán nản mà thở dài một cái, khẽ nói thầm trong miệng: "Không phải chị thích những người có phong cách ăn mặc thế này sao?"
Jisoo bớt thì giờ lái xe mà nhìn sang Jennie một cái, sau đó lại quay đi, cô không nhịn được mà cười khẽ một cái, nói: "Tôi không nói là tôi thích những người có phong cách thế này, tiểu thư sao lại nghĩ như thế?"
Jennie khẽ bịt miệng lại, trong lòng thầm mắng bản thân không có chút ý tứ nào cả, nghĩ là nói nhỏ nhưng cuối cùng lại bị chị ấy nghe thấy sao!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...