81.

264 21 0
                                    

"Jennie! Hôm nay đi chơi không? Sao dạo này cậu cứ tránh né tụi mình vậy? Bị gì thế?"

Hôm nay cũng như thường ngày, Jennie vùi mình cả ngày trên lớp học và thư viện của trường để chuẩn bị cho bài luận văn tốt nghiệp của mình. Buổi tối sáu giờ nàng mới kết thúc lớp học và ra về.

Ngay lúc nàng chuẩn bị ngồi vào xe để Jisoo đưa nàng về thì đám bạn hơn bảy người của nàng chạy đến gọi nàng lại.

Jisoo rũ mắt nhìn Jennie một lúc, trong đầu suy nghĩ không biết nàng ấy có vấn đề gì mà lại trở nên thế này.

Jennie thở dài một hơi, nàng chán nản mà nói: "Không đi, các cậu muốn đi thì đi đi. Sau này cũng đừng rủ rê tớ đi đâu cả, thời gian tới tớ sẽ tập trung cho việc học."

"Này, giận tụi tớ cái gì cũng phải nói, cậu như thế tụi tớ biết làm sao?"

Jennie đưa cái balo nàng đang cầm trên tay cho Jisoo, nàng chậm rãi đáp: "Không giận gì cả, chỉ là cảm thấy tớ không hợp với các cậu nữa thôi. Từ nay loại tớ ra khỏi nhóm cũng được, dù sao tớ cũng không đi chơi cùng các cậu được nữa."

Jennie nói rồi muốn ngồi vào trong xe nhưng nàng bị một bàn tay nắm lấy cổ tay của nàng lại, người đó nói: "Này, cậu nghĩ tụi tớ thấp hèn không thể chơi cùng với cậu được sao? Khinh tụi này nghèo đấy à?"

Jennie khẽ xoay người lại để nhìn người vừa mới nói câu nói kia ra, Jisoo tiến đến một bước nhưng nhận được ánh mắt kiên định của Jennie, cô lại lùi lại một chút. Jennie liếc mắt nhìn vào cổ tay của mình, nàng xoay cổ tay để thoát ra khỏi cái nắm ấy của người nọ, nàng chép miệng nói: "Tớ có khinh các cậu hay không thì các cậu tự bản thân nhận thức đi. Còn cậu, Wang Heun, tớ khinh bỉ cậu là thật đấy."

Wang Heun là người vừa nắm cổ tay Jennie không cho nàng ấy ngồi vào trong xe và cũng là người vừa nói câu nói kia.

Nghe Jennie nói vậy, Wang Heun lập tức tức giận mà nói: "Cậu...! Tớ làm cái gì mà cậu lại nói như thế!? Muốn chết sao!?"

Jennie không nói không rằng, nàng giơ tay phải lên rồi thật mạnh giáng xuống một bên má của Wang Heun, khiến Wang Heun không kịp đỡ lấy cái tát trời giáng của nàng.

Gương mặt của Wang Heun vì cái tát quá mạnh của Jennie mà xoay theo hướng mà nàng ấy tát, bên má trái của Wang Heun bắt đầu đỏ ửng và nóng rát đến khó chịu. Đau đớn cộng thêm mất mặt, Wang Heun điên cuồng hét lên: "Jennie! Mày điên rồi sao!? Sao mày dám tát tao!?"

Thấy Wang Heun lao đến đánh Jennie, Jisoo liền chạy đến che chắn cho Jennie, khiến cho cái đánh của Wang Heun rơi trúng vai của Jisoo, Wang Heun lại tức tối mà định đánh thêm một cái nữa nhưng Jisoo rất nhanh đã chụp được bàn tay hư hỏng của Wang Heun, ánh mắt cô như có dao mà ghim thẳng vào đôi mắt của Wang Heun, Wang Heun sợ hãi mà lùi về phía sau.

Đám bạn của Jennie cũng nháo nhào không kém, một người nói: "Jennie, cậu nói vậy là sao?"

Jennie bước sang một bên để đứng cạnh Jisoo, nàng khoanh tay lại, vô cùng nghiêm túc mà nói: "Các cậu hỏi Wang Heun xem hôm sinh nhật cậu ấy, cậu ấy đã làm những gì với tớ?"

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ