Jisoo đi đến nơi Park Youngchul đang đứng, anh ấy đứng ở vị trí cách xa bể bơi một khoảng để Jennie có thể chơi cùng với bạn bè một cách thoải mái nhất, cô khẽ cúi đầu chào Park Youngchul.
"Vừa trở về đã tìm đến đây, không nghỉ ngơi một chút nào luôn sao?" Park Youngchul thấy Jisoo có vẻ gầy đi sau khoá huấn luyện, anh vỗ lên vai Jisoo hai cái rồi nói.
Jisoo gãi gãi đầu, cô không biết nên giải thích thế nào, cô chỉ đáp: "Vừa huấn luyện xong nên trong người rất khoẻ khoắn, muốn làm việc một chút. Anh về nghỉ ngơi đi, tôi ở đây với tiểu thư được rồi."
Park Youngchul uể oải ngáp dài một cái, có Jisoo ở cùng Jennie là anh an tâm rồi, anh nhỏ giọng: "Vậy cô ở cùng tiểu thư nhé, tôi về trước."
"Vâng, đội trưởng về nghỉ ngơi ạ." Jisoo nói rồi cúi đầu, Park Youngchul gật gù vài cái sau đó rời đi.
Jennie không nhìn thấy Jisoo đến, nàng mải mê nói chuyện với bạn nên cũng không để ý chị ấy đến khi nào, mãi cho đến khi nàng thấy một người bạn của Wang Heun, người tổ chức bữa tiệc sinh nhật ngày hôm nay, bạn của cô ấy đang ve vãn Jisoo ở đằng xa thì nàng mới vội vã chạy đến.
"Chị là bạn của Wang Heun sao? Quái lạ, cô ấy có bạn xinh đẹp như thế này sao lại không giới thiệu cho em biết cơ chứ?" Cô gái kia đặt bàn tay lên vai Jisoo, bàn tay còn lại đưa đến vuốt lấy vạt áo vest của Jisoo, đầy gợi cảm mà nói với cô.
Sống lưng Jisoo ớn lạnh một chút, cô khẽ rùng mình, sau đó hai bàn tay nắm lấy hai cổ tay của cô gái kia để nhấc tay cô ấy ra khỏi người cô, cô nói: "Tiểu thư, tôi không phải là bạn của Wang Heun."
"Cởi cái áo vest nóng nực này ra đi, chị đang ở tiệc ngoài trời, sao phải ăn mặc bảo thủ thế này."
Cô gái kia nói rồi đưa tay đến nắm lấy hai bên vạt áo của Jisoo, Jisoo phản xạ nhanh liền khoanh tay lại, mọi hành động của cô gái kia đều bị khựng lại giữa chừng.
Jisoo lùi về một chút, cô nói: "Tiểu thư, cô trở về ăn tiệc cùng bạn đi, tôi ở đây để làm việc, không phải để chơi đâu ạ."
Cô gái kia nhất quyết không buông tha cho Jisoo, cô ấy tiến thêm một bước nữa rồi vòng tay qua eo để ôm chặt lấy cơ thể của cô, hai bầu ngực tròn trĩnh của cô gái ấy cũng ép chặt vào người Jisoo, hai bàn tay của cô chạm vào nơi nhạy cảm của cô ấy, cô vội vã buông tay ra nhưng cô buông tay thì đồng nghĩa với việc cả cơ thể của cô gái kia dán chặt vào người của cô.
Cô gái kia thổi nhẹ vào lỗ tai của Jisoo, thấp giọng: "Em rất muốn được làm quen với chị, chị có đồng ý không?"
"Tôi không đồng ý."
Cô gái kia nghe vậy thì ngẩng đầu lên nhìn Jisoo, cô chớp chớp mắt, khẽ nói: "Tại sao chứ? Em xinh đẹp trẻ trung, tiền đồ xán lạn, hơn nữa gia đình em rất giàu có, em có thể nuôi chị cả đời, chị không cần phải lo bất cứ thứ gì cả."
Jisoo cũng chớp chớp mắt nhìn cô gái đó, cô không đẩy cô ấy ra cũng không ôm cô ấy, chỉ là bộ não của cô đang có chút hoảng loạn không hiểu, cái gì mà "tôi không đồng ý"? Cô đâu có nói như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...