Thấy cô gái ở trước mặt mình có vẻ say, Jisoo bất lực mà nhìn về phía Jennie, nàng ấy đang nhâm nhi ly rượu rồi đánh mắt nhìn cô, bất chợt Jisoo cảm thấy giống như mình vừa phản bội nàng ấy, vội vàng đẩy cô gái kia ra xa một chút.
"Đừng đẩy người ta mà." Cô gái kia bị đẩy nên mất thăng bằng, liền ôm lấy tay của Jisoo để làm trụ.
Bàn tay của Jisoo dán vào làn da mềm mại nóng bỏng ở vùng ngực của cô gái kia, cô như bị thiêu đốt lấy những nơi trên bàn tay đang chạm cô gái ấy, Jisoo vội vã rụt tay về.
"Chị không thích em sao? Em đáng yêu thế này chị lại không mềm lòng sao?"
Giọng nói nhão nhoẹt vì say của cô gái kia truyền đến tai Jisoo, Jisoo khẽ rùng mình một cái, cô lại bất lực mà nhìn về phía Jennie để cầu cứu.
Tất nhiên bọn họ đang ngồi xem kịch vui ở trước mặt.
Jennie thấy Jisoo nhìn mình, nàng nhoẻn miệng cười, sau đó nháy mắt với cô một cái.
Nháy mắt là ý gì?
Jisoo bực dọc mà thở dài một cái, cô nắm lấy cổ tay của cô gái kia để giúp cô ấy giữ thăng bằng, cô nói: "Tiểu thư, xin cô tự trọng, tôi chỉ là một vệ sĩ thôi ạ."
Cô gái kia lợi dụng tình thế này liền lao vào người Jisoo rồi tựa đầu lên vai cô, ngón tay cái vẽ vẽ hình xoắn ốc lên bả vai của Jisoo, cô ta nói: "Vậy cũng không sao, em sẽ nói Jennie cho em mượn chị đêm nay, cậu ấy chắc chắn sẽ đồng ý thôi."
Jisoo thở dài một cái, đám con gái bây giờ điên hết rồi hay sao? Thèm khát tình dục đến mức này sao?
Jisoo không có đẩy cô gái đó ra nữa, cô bất lực mà nói: "Vậy thế nào thì tiểu thư mới tha cho tôi?"
Cô gái kia vui vẻ đưa ly rượu đến trước mặt Jisoo, nói: "Chị chỉ cần uống một ngụm."
Jisoo cắn răng nhận lấy ly rượu, sau đó khẽ nhấp môi uống một chút rượu ở trong ly rồi trả ly rượu về cho cô gái đó.
Cô gái đó không còn tỉnh táo nữa nên không rõ Jisoo uống ít hay uống nhiều, cô ta thích thú xoay người trở về ghế ngồi.
Jisoo ngậm ngụm rượu kia trong miệng, vị đắng chát của rượu tan ra trên đầu lưỡi làm cô khẽ rùng mình một cái, cô thật sự không dám nuốt xuống.
Âm nhạc càng về đêm càng nổi lên náo nhiệt và dồn dập hơn, dòng người đổ xô ra phía sàn nhảy để nhảy múa ngày càng đông, đám bạn thì vui vẻ nhảy nhót cùng nhau, còn có những cặp đôi nhân dịp này mà lắc lư chìm đắm vào những điệu nhạc, những đụng chạm cơ thể dưới ánh đèn mờ làm cho con người ta trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều.
Thấy Jennie đang khoác tay lên vai của Park Yang, tâm trạng Jisoo buồn chán lại bực bội, cô nuốt xuống ngụm rượu trong miệng mình.
Một lúc lâu sau, Jisoo bỗng dưng cảm thấy cơ thể mình nóng rực, trái tim đập nhanh không kiểm soát. Mỗi hơi thở của cô trở nên gấp gáp và vô cùng gượng gạo. Mắt cô long lanh một cách lạ thường, như thể có một đốm lửa đang cháy rực bên trong, da cô trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, chỉ một cái chạm nhẹ cũng khiến cô rùng mình. Trong tâm trí cô, những suy nghĩ rối loạn và những hình ảnh mơ hồ cứ hiện lên không ngừng, làm cho cô khó mà tập trung vào bất cứ điều gì. Cô cố gắng giữ bình tĩnh, nhưng dường như cơ thể cô đã hoàn toàn bị chi phối bởi một cảm giác mãnh liệt không tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...