43.

230 15 0
                                    

Jisoo đưa Jennie về nhà, trên xe thỉnh thoảng cô sẽ liếc nhìn sắc mặt của Jennie để xem nàng ấy đang như thế nào, hôm nay đi gặp Seulgi và Chaeyoung, có lẽ nàng ấy đã vui vẻ hơn đôi chút so với những ngày còn lại.

"Buổi tối tiểu thư có đi đâu không? Nếu không thì tôi xin phép được nghỉ một buổi được không?" Jisoo thật cẩn thận mà hỏi Jennie.

Jennie xoay qua nhìn Jisoo, nàng ngẫm nghĩ một chút rồi nói: "Có lẽ là không, đi đâu thì đi đi."

Jisoo gật gù, nhỏ giọng: "Cảm ơn tiểu thư."

"Đi gặp người yêu sao?" Jennie không nhịn được mà hỏi, sau khi nàng lỡ lời hỏi câu hỏi đó thì nàng thật muốn đánh vào miệng mình vài cái, chị ta đi gặp ai thì liên quan gì đến nàng?

Jisoo buồn cười đưa mắt liếc nhìn sắc mặt của Jennie, cô không dám nhìn quá lâu mà lại di dời tầm mắt, cô ậm ừ vài tiếng, sau đó nói: "Đúng vậy, cả tuần nay không gặp, nhớ em ấy muốn chết."

Jennie nhún vai một cái, nói: "Vậy thì đi gặp cô ấy đi."

Jisoo giấu nhẹm nụ cười vào trong, khẽ đáp: "Vâng, buổi tối sẽ đi gặp cô ấy."

Buổi tối, Jisoo thay một bộ quần tây đen áo sơ mi trắng để chuẩn bị ra ngoài, khi cô mở cửa phòng ra thì thấy Jennie đứng ở trước cửa, Jisoo giật mình lùi về phía sau một chút, cô nói: "Tiểu thư cần gì sao? Sao lại không gọi tôi mà lại cất công đến đây thế này?"

Jennie liếc nhìn Jisoo một lượt từ trên xuống dưới, đi chơi với người yêu thì sẽ soái thế này sao? Mùi thơm từ nước hoa của Jisoo rất đặc biệt, mùi hương ấy đầy lôi cuốn và quyến rũ, có đôi phần tinh tế và đặc biệt dễ ngửi, mang hương vị của xạ hương lẫn mùi nồng nàn của hổ phách, khi ngửi vào sẽ làm cho người khác tham lam muốn ngửi thêm một chút, một chút nữa.

Hừm, nàng phải học hỏi mới được.

"Khi nào cô sẽ trở về?" Jennie nhỏ giọng hỏi.

Jisoo chớp chớp mắt, đầy sự hoài nghi và khó hiểu mà nhìn Jennie, cô nhìn lên chiếc đồng hồ đã điểm tám giờ tối, cô nói: "Có lẽ là mười một giờ hoặc mười hai giờ, nếu không thì sáng mai tôi sẽ trở về sớm trước khi tiểu thư đến giờ lên trường."

Jennie nhướn mày một cái, nàng xua xua tay với Jisoo: "Vậy đi đi, ngày mai gặp."

Jisoo thấy Jennie xoay người rời đi, cô nắm cổ tay Jennie lại, khẽ hỏi: "Tiểu thư xuống đây tìm tôi không phải có chuyện sao?"

Jennie nhìn bàn tay đang nắm lấy cổ tay của mình, không hiểu sao trong lòng nàng vô cùng khó chịu, nàng đẩy tay Jisoo ra, bực bội nói: "Quên là nói cái gì rồi."

Trên đầu Jisoo hiện hàng nghìn dấu chấm hỏi mà không có lời giải đáp, cô thở dài một cái, nói: "Vậy khi nào tiểu thư nhớ thì xin hãy nhắn tin nói cho tôi biết."

"Ừm, đi đi." Jennie nói rồi xoay người rời đi.

Nhìn bóng dáng Jennie rời đi, Jisoo cảm thấy nàng ấy có chút khác lạ nhưng cô lại không rõ nàng ấy lạ ở điểm nào. Không muốn cô đi sao? Hay là có gì khó nói cần cô giúp nhưng ngại ngùng?

Mà thôi kệ đi, cô phải đi ngay bây giờ.

Jisoo đến quán ăn là tám giờ ba mươi và tất nhiên là cô không thoát khỏi cảnh bị người kia mắng chửi, nhưng Jisoo không còn lạ gì với tính cách của người ấy, cô cười cười xua tay lại mang tia dỗ dành trong giọng nói mà nói: "Thôi nào, tiểu thư của tớ có chút khó chịu, tớ phải hỏi han cô ấy trước khi đi, vậy nên mới đến muộn thế này."

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ