Jennie nghe Chaeyoung nhắc đến cái tên kia, bất chợt trong đầu nàng nảy ra một ý tưởng.
Jennie đập tay một cái, vui mừng lập tức kéo Chaeyoung đi ra ngoài.
Giờ ra chơi, trên sân trường ồn ào tấp nập học sinh qua lại đùa giỡn, trên hành lang cũng có rất nhiều học sinh đứng ở khu vực lan can nô đùa vui vẻ, đôi bạn thân xinh đẹp đến phát sáng nắm tay nhau tìm đường đi đến khu vực của học sinh khối mười hai.
Giữa đường đi, Chaeyoung gặp được "người bạn" đã hơn hai tuần chưa gặp, cô nán lại để chào hỏi người bạn đó một chút.
"Ây, Lisa, lâu quá không thấy cậu." Chaeyoung vui vẻ mở lời với Lisa.
Một tháng trước, khi đi sinh hoạt hè, Chaeyoung và Lisa đã có dịp gặp gỡ và làm quen với nhau khi đang tham gia hoạt động dưới sân trường. Hôm đó hai người đã chơi cùng với nhau suốt cả một ngày, buổi chiều Lisa còn ngỏ ý muốn đưa Chaeyoung về, sau đó cả hai đã cùng nhau trở về nhà.
Lisa thấy Chaeyoung, trái tim cô đập mạnh liên hồi, không nghĩ là sẽ có ngày Chaeyoung mở lời chào hỏi mình thế này, cô lập tức tươi cười rạng rỡ mà nói: "Chào cậu, lâu quá không gặp."
"Ơ đây là..." Jennie có chút ngỡ ngàng khi thấy Lisa, người mà lần trước đã đèo vợ của nàng sau lưng để đến trường học, vợ của nàng vào phòng y tế thì cô bạn này cũng vào trong đó, bây giờ còn quen cả bạn thân của nàng sao?
Chaeyoung thấy Jennie ngơ ngác nhìn hai người, cô nhanh chóng giải thích kèm thêm câu hỏi đầy nghi hoặc: "Đây là Lisa, học lớp 11B3, tớ quen với cậu ấy trong lần sinh hoạt hè trước. Tớ có bạn bên ngoài sao cậu lại bất ngờ đến thế?"
Jennie chớp chớp mắt nhìn Chaeyoung, nàng không có bất ngờ về việc cô ấy quen ai, nàng chỉ bất ngờ là người cô ấy quen lại vô cùng thân thiết với Jisoo thôi.
Chết rồi, nàng làm bạn thân thế này thì hỏng.
Lisa với Jisoo, chẳng có tí gì liên quan đến nhau cả.
Jennie mỉm cười gật đầu với Lisa, nàng nói: "Bởi vì tớ cũng mới đụng trúng cậu ấy ở hành lang tuần trước, khi đó còn chưa kịp chào hỏi. Xin chào, tớ là Jennie."
Lisa lần trước rung động trước nhan sắc mỹ miều đầy quyến rũ của Jennie, lần này cũng không khác gì lần trước, chỉ là Chaeyoung đứng bên cạnh nàng ấy, mọi ý nghĩ của cô đều đã dành cho Chaeyoung hết rồi, không thể rung động thêm được nữa.
Một trái tim không thể chứa hai mỹ nữ đâu!
Lisa cười đáp lại Jennie, cô nói: "Xin chào, tớ là Lisa."
"Được rồi được rồi, làm quen sau nhé, tớ với Jennie có chuyện gấp rồi, lần sau gặp mặt chúng ta lại chào hỏi." Chaeyoung chợt nhớ ra việc quan trọng phải làm là đi tìm Seulgi ở bên khối mười hai, thời gian ra chơi ngắn ngủi, không thể chậm chạp thế này mà mất đi cơ hội tốt cho Jennie được.
Lisa gật đầu chào hai người, khẽ nở một nụ cười rồi nói: "Được được, hai cậu đi đi, tạm biệt nhé."
Sau khi tạm biệt Lisa, hai người lại vội vã kéo nhau đi gặp Seulgi ở lớp 12C3.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanficTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...