Địa điểm mà Jennie cùng nhóm bạn của nàng đến là quán bar quen thuộc nằm ở trung tâm thành phố vô cùng sầm uất và tấp nập.
Jisoo mở cửa xe cho Jennie rồi khẽ cúi đầu đợi nàng ấy bước ra, lúc này Jennie mới để ý một việc là Jisoo đã cởi chiếc cà vạt khiến nàng khó chịu ra từ bao giờ rồi. Trước khi Jennie rời khỏi xe, nàng nhìn thấy Jisoo đã gấp gọn chiếc cà vạt đen đặt vào hộc xe, khoé môi nàng nở một nụ cười vui vẻ khó lòng giấu diếm nổi.
Jisoo tuy rằng thỉnh thoảng sẽ cãi lời nàng nhưng sau đó chị ấy cũng sẽ làm theo lời mà nàng yêu cầu.
Jennie bước ra ngoài, nàng dịu dàng đưa tay đến chỉnh cổ áo sơ mi của Jisoo lại cho ngay thẳng, nàng nhỏ giọng nói: "Không phải là sợ bị phạt sao?"
Jisoo nhìn bàn tay trắng nõn của Jennie đang thao tác trên cổ áo của mình, trái tim cô bắt đầu nhộn nhạo, cô thấp giọng đáp: "Tôi không muốn làm tiểu thư khó chịu."
Khoé môi Jennie nhẹ nhếch lên một chút, nàng vỗ nhẹ lên vai Jisoo hai cái, nói: "Vào thôi."
Jisoo đưa chìa khoá xe cho bảo vệ quán bar để họ mang xe vào bãi đỗ giúp mình, sau đó cô theo chân Jennie đi vào bên trong. Hai người vừa rẽ vào một lối đi thì có một người mặc trên người bộ vest đen tiến đến, đôi mắt của người nọ sáng rực khi nhìn thấy Jisoo, cô gái ấy vỗ lên vai Jisoo, mừng rỡ mà nói: "Jisoo!? Phải cậu không!?"
Jisoo và Jennie cùng lúc dừng bước chân lại, Jisoo đưa mắt nhìn người nọ một chút, đồng tử cô khẽ co giãn khi nhận ra cô gái đó là ai, cô bật cười đáp: "Ây da Jin Na, lâu quá rồi mới gặp cậu."
Jin Na là một người bạn cấp ba của Jisoo khi cô còn học ở Seoul, Jin Na cũng là một trong những người bạn thân thiết nhất với Jisoo ở trong lớp. Ngày ấy Jisoo rời đi không một lời từ biệt, Jin Na cũng đã vô cùng buồn bã không khác gì Irene.
Hôm nay lại được gặp cậu ấy ở đây là điều vui vẻ nhất trong ngày rồi.
"Cái tên chết bầm này, cậu đã đi đâu thế hả?" Jin Na đấm nhẹ lên bả vai Jisoo một cái, nụ cười treo trên môi không thể giấu diếm được.
Jisoo phì cười một cái, cô nói: "Bây giờ ở đây rồi, có thể liên lạc với tớ bất kì lúc nào."
Jin Na lúc này mới để ý đến người đi cùng với Jisoo, khoảnh khắc cô nhận ra cô gái kia là ai thì cô liền há miệng bất ngờ, kinh hô mà la lên một tiếng "Ô" kéo dài.
Jisoo lập tức bịt miệng Jin Na lại trước khi cậu ấy lại nói ra điều gì đó làm Jennie nghi ngờ, cô suỵt một tiếng với Jin Na, sau đó kéo Jin Na ra xa Jennie một chút, cô thấp giọng: "Này, hiện tại thì đừng nói bất cứ điều gì với em ấy cả, tớ sẽ nói chuyện với cậu sau, được chứ?"
Jin Na ngay lập tức gật đầu hiểu chuyện, cô lại tiếp tục tò mò: "Cậu đi cùng với em ấy thế này là sao?"
Jisoo gãi gãi đầu, cô nói: "Tớ làm vệ sĩ cho em ấy. Tớ phải vào trong rồi, có gì lát nữa tớ tìm cậu, chúng ta kết bạn Kakaotalk sau nhé, bây giờ tớ gấp lắm."
Jin Na hiểu chuyện nên không bắt Jisoo ở lại nói chuyện cùng mình, cô vỗ lên vai Jisoo vài cái, nói: "Được được, mau đi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...