Jennie thất vọng rời ra khỏi vòng tay của Jisoo, hai người còn chưa kịp nói với nhau câu nào thì đám bạn của Jennie đã chạy đến tìm nàng ấy.
"Này, đang chơi mà đi đâu đấy?"
"Ái chà, ai đây? Jisoo, chị đến từ lúc nào?"
Jisoo nghe bạn của Jennie hỏi mình, cô khẽ liếc mắt nhìn Jennie thêm một lần nữa, sau đó nở một nụ cười hướng đến bạn của Jennie, cô nói: "Tôi vừa mới đến cách đây không lâu ạ."
Bạn của Jennie nhìn sắc mặt không vui của nàng ấy rồi lại đầy nghi hoặc mà nhìn Jisoo, cô nắm cổ tay Jennie, nhỏ giọng nói bên tai Jennie: "Sao thế? Hai người cãi nhau sao?"
Jennie chán chường lắc đầu, nàng thở dài một hơi rồi nói: "Không có gì, đi thôi."
Jennie nói xong không thèm nhìn Jisoo thêm lần nào nữa, nàng xoay người rời đi, đám bạn của nàng thấy vậy cũng chạy theo nàng.
Jisoo nhìn Jennie quay lại nhập tiệc, cô nhìn theo bóng lưng của nàng ấy, trong lòng nổi lên một cỗ xót xa không thể nói thành lời.
Jennie suốt từ đầu bữa tiệc đến bây giờ đã uống không ít rượu, ngay sau khi nàng bị Jisoo đả kích tinh thần, nàng lại càng muốn uống nhiều hơn nữa.
Uống rồi quên hết đi cũng được.
Jisoo không rõ Jennie đã uống vào người bao nhiêu ly rượu sau khi nàng ấy trở lại nhập tiệc, cô chỉ biết rằng mỗi lần Jennie uống một ly thì nàng ấy sẽ nhìn cô một cái, giống như nhìn xem cô có ý định muốn cản nàng ấy hay không.
Nhưng mà cản cái gì chứ? Cô là vệ sĩ, cô chỉ có nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho nàng ấy, cô không có quyền cản nàng ấy uống rượu hay là không được thân mật với ai khác, nàng ấy muốn làm gì cũng là quyền tự do của nàng ấy.
Mỗi lần nàng ấy nhìn cô thì cô đều bắt trúng ánh mắt buồn bã của nàng ấy, bởi vì cô luôn nhìn thẳng vào nàng ấy và đôi mắt của cô luôn luôn dán chặt vào nàng ấy, không thể di dời đi chỗ khác được.
Đó là tính chất công việc thôi.
Bữa tiệc dần đi đến hồi kết, điều đó cũng đồng nghĩa với việc đám người tham dự bữa tiệc ngày càng hăng say và điên cuồng hơn.
Tiếng nhạc vang lên mạnh mẽ, mọi người cùng nhau nhảy múa và cười đùa không ngớt. Ánh đèn lấp lánh phản chiếu trên mặt nước, tạo ra một khung cảnh lung linh đầy màu sắc. Những tiếng reo hò, những tràng pháo tay và những tiếng cười giòn tan hòa quyện vào không khí, làm cho bầu không khí trở nên náo nhiệt và tràn đầy năng lượng.
"Này, mang lên đi."
Wang Heun, chủ bữa tiệc ngày hôm nay vỗ tay hai tiếng rồi nói với nhân viên phục vụ, sau đó nhân viên phục vụ mang lên một khay hơn hai mươi ly rượu đem đến cho đám người đang quậy tưng bừng ở khu vực ăn uống.
Wang Heun lấy một ly rượu trên tay của nhân viên phục vụ rồi đưa đến cho Jennie, cô nhỏ giọng: "Mấy người bạn của mình ở phía bên kia muốn mời cậu một ly, uống một ly được chứ?"
Jennie nhìn ly rượu chỉ có hơn nửa ly trên tay của Wang Heun, sau đó nàng lại nhìn sang nhóm bạn mà Wang Heun giúp họ mời rượu nàng, đó là một nhóm hơn năm người, nam có nữ có nhưng đều là những người lạ mặt mà nàng chưa từng gặp, họ đang cầm trên tay ly rượu để đợi nàng cùng uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...