Buổi tối hôm nay Jennie và Chaeyoung có hẹn đi ra ngoài ăn tối cùng nhau, sau khi nghe Chaeyoung nói một lát nữa sẽ đến nhà của Lisa để trả cho Lisa quyển tài liệu mà Chaeyoung vừa mượn mấy ngày trước, Jennie đã chủ động đòi đi cùng.
Bởi vì Lisa sống chung nhà với Jisoo, Jennie nghĩ nếu đến đó thì tất nhiên sẽ gặp được Jisoo.
Đúng thế, đến nhà Lisa nàng đã được gặp Jisoo, nhưng là gặp chị ấy trong tình trạng đau lòng nhất.
Cánh cửa nhà Jisoo được Lisa đóng lại, Jennie vẫn chưa hoàn hồn nổi, nàng vừa chứng kiến thấy cảnh tượng mà nàng chưa từng dám nghĩ đến, là cảnh tượng mà cứ hai tuần sẽ lặp lại một lần trong căn nhà này, là cảnh tượng mà Jisoo vẫn luôn muốn che giấu và chị ấy chưa sẵn sàng để nói cho nàng nghe.
Hôm nay nàng đã chứng kiến tất cả rồi.
Nàng biết người phụ nữ đó là mẹ kế của Jisoo và Jisoo với Lisa thật sự không có mối quan hệ huyết thống nào cả nhưng họ vẫn gắn bó như hai chị em ruột thịt. Lần trước Jisoo đến nhanh quá, nàng vẫn chưa tiện để hỏi cụ thể về gia cảnh của hai chị em nhưng bây giờ thì nàng đã tương đối đoán ra được vài phần rồi.
"Jennie, khi nãy..." Chaeyoung nhìn thấy Jisoo như thế, thật sự cô cũng rất sốc nhưng tất nhiên cô không thể mang tâm trạng nặng nề như Jennie.
"Tớ không biết, chị ấy chưa từng nói cho tớ nghe." Jennie buồn bã lắc đầu, ánh mắt nàng nhìn vào cánh cửa nâu im lìm, đáy lòng nổi lên một cỗ xót xa không nói nên lời.
Hơn năm phút sau Jisoo mới lấy lại được bình tĩnh, cô mệt mỏi nằm trên sàn nhà, khẽ hỏi Lisa: "Họ đến đây làm gì vậy?"
Lisa lập tức trả lời: "Tuần trước em có cho Chaeyoung mượn tài liệu ôn tập, cậu ấy đến để trả lại cho em, em không nghĩ Jennie sẽ đi cùng cậu ấy."
Jisoo nhẹ gật đầu, cô đau đớn chống tay ngồi dậy, sau đó ngồi rúc vào một góc khuất trong phòng khách, nói: "Em đi đi, đừng cho họ thấy chị."
Lisa đau lòng nhìn Jisoo, cô thở dài một cái rồi đứng lên đi ra mở cửa.
Thấy cánh cửa mở ra, Jennie và Chaeyoung như bắt được vàng, trong mắt lộ rõ tia mừng rỡ khó mà dấu diếm được.
Jennie đưa mắt nhìn vào trong nhà nhưng không thấy Jisoo đâu, nàng không đợi Lisa cất lời, nhanh chóng hỏi: "Jisoo đâu rồi?"
Lisa gãi gãi đầu, cô ái ngại mà nói: "Chị ấy... Đi tắm rồi."
Jennie nhìn Lisa, hỏi: "Tớ vào trong được chứ?"
Nói rồi không đợi Lisa trả lời, Jennie lập tức chui tọt vào bên trong nhà.
"...Này!"
Phòng khách không quá rộng rãi, chỉ một cái xoay đầu thì Jennie đã nhìn thấy được người mà nàng cần tìm, Jisoo đang mệt mỏi mà tựa đầu lên vách tường, đôi mắt chị ấy đỏ ửng vì vừa khóc xong, ngẩn ngơ mà nhìn vào vị trí vô định nào đó.
Jennie tiến đến quỳ xuống rồi ôm lấy Jisoo, hai tay nàng ôm lấy đầu của chị ấy, để chị ấy tựa vào lồng ngực của nàng, nơi chứa trái tim đang đập mạnh từng nhịp vì nghẹn ngào, nàng dịu dàng dỗ dành chị ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...