58.

285 23 1
                                    

Sáng hôm sau, đến tận mười một giờ trưa Jennie mới nhấc mí mắt thức dậy nổi. Nàng cảm nhận được cả cơ thể nàng rũ rượi và nặng trĩu, một chút sức lực nàng cũng không có nữa, chỉ muốn nằm dài thế này cả ngày thôi.

Jennie liếc mắt nhìn xung quanh, nàng giữ nguyên tư thế bất động, đại não nàng tập trung để nhớ về những gì đã xảy ra đêm qua.

Đêm qua nàng đi ăn tiệc sinh nhật, sau đó uống say rồi Park Youngchul đưa nàng về sao?

Không phải, Jisoo đã đến để thay thế cho Park Youngchul việc bảo vệ nàng. Vậy là chị ấy đã đưa nàng về đây sao?

Chuyện gì đã xảy ra thế nhỉ? Nàng say đến bất tỉnh luôn sao?

Trong đầu Jennie chất chứa hàng vạn câu hỏi nhưng nàng không thể đưa ra một đáp án chính xác được.

Jisoo hôm qua chị ấy đã phũ phàng mà nói "cảm ơn tiểu thư đã nhớ đến tôi" thay vì nói rằng "tôi cũng nhớ tiểu thư". Chị ấy thật sự không có chút nào là thích nàng sao? Hay là chị ấy ngượng ngùng không dám nói? Chị ấy để người khác ôm nhưng đến khi nàng ôm thì chị ấy lại đẩy nàng ra, vậy là không thích nàng rồi đúng không?

Nghĩ nghĩ, Jennie chịu không nổi mà bắt đầu vò đầu bứt tóc, bỗng nàng chợt cảm thấy có điều gì đó rất khác lạ trên cơ thể nàng nhưng nàng không rõ đó là gì.

Gì nhỉ?

Jennie nghĩ rồi kéo chiếc chăn màu trắng dày đang đắp trên người nàng ra, nàng lập tức hốt hoảng vì nhìn thấy trên cơ thể mình không có lấy một mảnh vải che thân.

Nàng đang khoả thân đó sao!?

Jennie mím môi ngăn không cho bản thân mình hét một tiếng thất thanh, nàng vô cùng khó hiểu mà một lần nữa nhìn cơ thể của mình.

Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra? Sao nàng lại khoả thân thế này!?

Đêm qua...

Jennie! Mau tỉnh đi! Đêm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì!?

Trong đầu Jennie chất chứa hàng vạn lời chửi rủa bản thân vì nàng không thể nhớ ra bất cứ điều gì, lại có chút sợ hãi không biết nàng có làm điều gì liều lĩnh với Jisoo hay không?

Đêm qua nàng có một giấc mơ, giấc mơ ấy vô cùng chân thực, nàng mơ rằng nàng và Jisoo cùng nhau làm tình, nàng được nhìn thấy cơ thể rắn chắc của chị ấy, được liếm lên cơ bụng cứng cáp của chị ấy, được ngấu nghiến hôn lên đôi môi đầy quyến rũ của chị ấy, nàng còn... Vào bên trong chị ấy nữa.

Giấc mơ đó... Không phải là thật đi?

Tất nhiên rồi! Nếu như thế sao lại có một mình nàng nằm trong căn phòng này chứ?

Đổi lại là nàng, nếu nàng là vệ sĩ của một thiên kim tiểu thư, trường hợp nàng bị cô gái tiểu thư ấy đụng chạm cơ thể thậm chí là vì cô ấy say xỉn nên hai người phát sinh quan hệ thì nàng nhất định sẽ ăn vạ đến khi nào cô ấy chấp nhận cho nàng một danh phận thì mới thôi.

Có lẽ chỉ là mơ.

Jennie nghĩ rồi khẽ thở dài một cái, trong lòng có chút tiếc nuối. Hai người thật sự không có phát sinh cái gì sao?

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ