Baek Joon ở trong phòng đang vùi mặt vào lồng ngực của một nữ nhân xinh đẹp, cơ thể hai người loã thể cứ thế mà hoà quyện vào nhau, tay cô ở bên dưới cật lực ra vào bên trong nơi ẩm ướt của nữ nhân, căn phòng tràn ngập mùi vị của cuộc thăng hoa tình ái, nóng bức lại vô cùng mê người.
Tiếng gõ cửa inh ỏi vang lên làm gián đoạn cuộc hoan ái của Baek Joon, cô bất đắc dĩ mà rút tay ra khỏi khe suối nhỏ kia rồi với tay lấy giấy từ trong hộp giấy mà cô đặt ở tủ đầu giường, nhanh chóng lau đi những vệt nước còn sót lại trên ngón tay.
Baek Joon nhặt bộ đồ ở dưới đất của cô gái kia lên rồi quăng lên giường cho cô ấy, cô lạnh giọng nói: "Mặc vào đi, ba chị gõ cửa."
Cô gái kia như bị từ trên núi quăng xuống vực sâu, cô hậm hực mà nói: "Phiền chết đi được!"
Baek Joon lấy từ trong tủ quần áo ra một bộ quần áo mới, mặc kệ ba mình ở bên ngoài có gõ cửa lớn như thế nào và ông ấy đang mắng chửi cô bao nhiêu thì cô vẫn thong thả mặc lên người chiếc quần tây đen và áo sơ mi trắng không có một vết nhăn kia.
"Con nhãi Baek Joon! Còn không mau ra mở cửa thì ba sẽ cho người phá nát cửa phòng của mày!" Ông Beak đã đợi Baek Joon hơn ba phút đồng hồ và sự kiên nhẫn của ông cũng dần dần mất đi khi cánh cửa trước mắt ông vẫn đóng im lìm như thế, ông nói rồi liếc nhìn sang vệ sĩ riêng của Baek Joon, anh ta biết ý lập tức chạy đi lấy dụng cụ để chuẩn bị phá khoá phòng của Baek Joon.
Giây phút người vệ sĩ kia giơ cây búa lớn lên để chuẩn bị đập xuống cửa thì cánh cửa chầm chậm mở ra, Baek Joon cười toe toét mà tiến đến ôm ba của mình, cô nói: "Ba yêu dấu của con, ba về khi nào mà không nói cho con hay thế? Con nhớ ba quá đi mất. Vậy thì cơn gió nào đã đưa người cha kính yêu của con lên phòng con đập cửa inh ỏi thế này?"
Trước sự cợt nhả đến vô độ này của đứa con gái duy nhất của mình thì ông Beak không còn quá xa lạ gì nữa, ông mạnh tay tát lên má của Baek Joon một cái, thanh âm từ cái tát vang lên vọng đi khắp hành lang lầu hai khiến cho ai nấy cũng phải đổ mồ hôi hột vì sợ hãi.
Nhìn vẻ mặt tức giận của ba mình, Baek Joon kìm nén sự đau rát đang lan toả trên gương mặt cô, cô nở một nụ cười với ông ấy, cô nhẹ giọng hỏi: "Có chuyện gì làm cho ba phiền lòng sao?"
"Mày! Con nhãi phá phách! Mày đã động đến con gái của nhà họ Kim phải không? Mày vừa phá nát chuyện làm ăn của tao rồi có biết không!?" Ông Beak không đoái hoài đến chuyện phải giữ thể diện cho con gái của mình ngay trong chính căn nhà của nó, ông lớn tiếng mà la mắng Baek Joon.
Nghe thấy cụm từ "con gái nhà họ Kim" thì Baek Joon cuối cùng cũng đã biết nguyên nhân mà ba mình tức giận.
Jennie, em dám mách ba em sao?
Baek Joon lấy hai bàn tay vỗ nhẹ lên vai của ông Beak, cô chậm rãi nói: "Thưa ba, con không nghĩ là mọi chuyện lại trở nên nghiêm trọng như thế này để mà ảnh hưởng đến chuyện làm ăn của ba. Ba biết đó, tụi con còn nhỏ, chuyện xích mích với nhau là chuyện bình thường thôi, ba đừng quá để tâm đến chuyện ấy kẻo tâm trạng ba không tốt."
Ông Beak gạt tay của Baek Joon ra, ông nghiêm túc nói: "Nhà Kim ấy nói tối ngày mai sẽ cùng đi ăn tối với gia đình mình và con phải đích thân nói xin lỗi và giải quyết mâu thuẫn, con liệu mà xem xét đi. Hai mươi tư tuổi đầu, không giúp được gì cho gia đình mà suốt ngày bên ngoài chơi bời lêu lổng rồi gái gú! Phải chi con biết nghĩ một chút thì bây giờ nhà mình đã hơn nhà họ Kim đó gấp trăm lần rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...