Jennie bên kia nệm ấm chăn êm đang lướt điện thoại một chút trước khi đi ngủ thì nhìn thấy tin nhắn KakaoTalk, nàng liền bấm vào xem thử, chắc là Chaeyoung lại nói gì đó.
Tin nhắn được gửi từ "Jisoo" với nội dung là "em ngủ chưa".
!!!
Nàng đang mơ sao!?
Aaaaaaaaa điên rồi!
Jennie chưa vội trả lời Jisoo, nàng lại bấm nút ra ngoài, nàng tìm đến cái tên được nàng lưu là "Chaeyoung ngốc", hai ngón tay cái của nàng kích động đến nỗi bấm tin nhắn loạn xạ hết cả lên.
Chaeyoung nhăn mày nhìn tin nhắn ngữ pháp lộn xộn được Jennie gửi đến, cô trả lời: [?]
Jennie ôm lấy trái tim đập mạnh của mình, nàng cố gắng lấy lại bình tĩnh, sau đó lại chuyển sang cuộc trò chuyện với Jisoo, tuy là cao hứng nhưng không quên chuyện lúc sáng và trưa hôm nay, nàng cố tình tỏ ra bản thân lạnh lùng, đáp Jisoo: [Chưa ạ.]
Nàng chuyển qua nhắn tin với Chaeyoung: [Jisoo nhắn tin cho tớ!]
Chaeyoung: [Nhắn cái gì?]
Jennie: [Chị ấy hỏi tớ ngủ chưa!]
Chaeyoung: [Rồi sao nữa?]
Jennie: [Tớ nói là chưa nhưng chị ấy vẫn chưa trả lời.]
Chaeyoung: [Bị ghost!]
Jennie mím môi, nàng đáp: [Không đời nào! Nếu có ghost thì tớ cũng sẽ là người ghost chị ấy!]
Sau khi vừa gửi tin nhắn cho Chaeyoung, Jennie nhận được tin nhắn phản hồi từ Jisoo.
Jisoo: [Vậy em đi ngủ đi.]
Jennie: "...?"
Tên này có bệnh sao?
Vừa vô tâm vừa xinh đẹp vừa thông minh vừa có bệnh! Aaaaaaaaa yêu chết mất!
Toàn bộ những cảm xúc cao trào vừa quay trở lại sau một ngày buồn bã của nàng lại bị tên Jisoo này dập tắt mất rồi.
Có điên giữa đêm cũng đừng làm cho người ta mất hứng như vậy chứ!? Nếu điên như thế thì sao không nhắn nói là "chị thích em", "làm bạn gái chị nha" đại loại như vậy đi!? Sao lại có thể nhẫn tâm mà quăng nàng xuống vực sâu như vậy chứ!?
Jennie: [Ừm.]
Jennie kiên nhẫn chờ đợi một lúc lâu để xem Jisoo có nhắn tin nhắn tiếp theo cho nàng không, cuối cùng vẫn là không.
Vậy thì khỏi nhắn ngay từ đầu đi? Nhắn tin cho người ta nửa đêm như vậy để làm cái gì chứ?
Jisoo: [Hôm nay cậu ấy xin KakaoTalk của chị, chị không có cho.]
Jennie định thoát ra thì lại thấy tin nhắn Jisoo gửi đến, trái tim nhỏ bé của nàng lại bắt đầu đập mạnh, trong đầu hoài nghi không biết có phải Jisoo ăn trúng cái gì hay không, nếu không sao lại nói chuyện này cho nàng biết?
Jennie: [???]
Jisoo cũng rất kiên nhẫn giải thích: [Hôm nay bạn học nhỏ đã nhìn thấy rồi mà.]
Jennie đọc tin nhắn này, nàng khẽ mím môi, Jisoo cũng thấy nàng sao?
Nhưng mà khoan đã! Chị ấy nói cho nàng nghe chuyện này để làm gì!? Không phải chị ấy nghĩ nàng ghen đó chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...