Buổi sáng chủ nhật cuối tuần, Jisoo làm bữa sáng cho cả nhà xong xuôi, cô và Lisa cùng nhau ăn bữa sáng rồi ra ngoài chơi một vòng.
"Chị nhớ chỗ này không? Hồi em mới chuyển đến, em bị mấy đứa bạn trên trường bắt nạt ở đây, chị đã đến cứu em."
Jisoo chở Lisa trên chiếc xe đạp cũ, hai người vừa đi ngang qua một con hẻm nhỏ thì Lisa vội chỉ vào một góc rồi nói với Jisoo.
Jisoo bật cười, cô đáp: "Nhớ, chị còn nhớ chị đấm cho thằng nhóc béo khóc nhè luôn."
Lisa ở phía sau liền bật cười nắc nẻ khi nhớ lại chuyện Jisoo vừa nói, sau đó nói: "Mấy ngày hôm sau em gặp lại nó ở trên trường, nó không dám đến gần em luôn."
Jisoo dừng lại tại một góc của công viên, nơi có một người đàn ông lớn tuổi bán khoai lang nướng, cô lớn giọng nói: "Ông ơi, bán cho cháu hai phần khoai ạ!"
Người đàn ông bán hàng đã ngoài sáu mươi tuổi, mái tóc bạc trắng chỉ xen kẽ vài sợi tóc đen, ông nhìn Jisoo và Lisa, vui vẻ nói: "Hai đứa đó à? Lâu lắm rồi không thấy!"
Jisoo và Lisa đã mua khoai nướng của ông ấy hơn năm năm nay, hàng tuần vào mỗi buổi sáng chủ nhật, ngay tại công viên này. Nhưng mấy tháng qua, thời gian Jisoo nhập học lớp mười hai vì quá bận bịu, cô sẽ dùng cả ngày chủ nhật để vùi đầu vào đống sách vở ở nhà, vậy nên hai người đã rất lâu chưa đi ra ngoài cùng nhau.
Hôm nay là ngày hiếm hoi Jisoo rủ Lisa đi chơi sau hơn bốn tháng qua.
Giống như một điềm báo.
Hai người đi chơi đến buổi trưa mới trở về nhà, khi trở về thì Yeong Wol đã không còn ở nhà nữa rồi.
Jisoo cũng không thắc mắc bà ta đi đâu làm gì, cô liền vào bếp nấu chút gì đó cho hai chị em ăn, sau đó liền ngồi vào bàn học.
Jisoo lật quyển vở Toán của mình ra, cô nhìn thấy có một tờ giấy nhỏ được kẹp vào bên trong trang vở, là một mảnh giấy được gấp đôi lại, bên trong có dòng chữ: "Jisoo, em thích chị ~ "
Jennie sao? Nàng ấy để lại tờ giấy này khi nào?
Ngày hôm thứ sáu ở trong thư viện, Jennie đã ngồi học kế bên cô suốt cả buổi trời, cô cũng chỉ cho nàng ấy giải vô số bài toán khó nhằng kia, sau đó cô phải rời khỏi vị trí để lấy sách cho các bạn học khác, nàng ấy đã nhân thời cơ mà nhét mảnh giấy này vào sao?
Jisoo cầm mảnh giấy trên tay, khoé môi khẽ kéo thành một nụ cười hạnh phúc.
Bạn học nhỏ thật biết cách làm cho người khác cảm thấy vui vẻ.
Jisoo lấy trong ngăn bàn ra một khung ảnh nhỏ có ảnh chụp chung của hai người đã được cô cất giấu cẩn thận, cô lật mặt sau của khung ảnh rồi mở ra, lén lút giấu tờ giấy Jennie tỏ tình vào bên trong, sau đó lại cất khung ảnh vào bên trong ngăn bàn.
Đợi khi nào chị học đại học, chị sẽ để chúng ta ra bên ngoài, đường đường chính chính công khai là chị yêu em.
Jisoo ngồi trên bàn học đến tận tối, khi Yeong Wol trở về thì cũng đã là tám giờ mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...