15.

343 21 0
                                    

"Ê nè, quen biết gì với em gái kia sao?"

Jisoo đang cố gắng gạt suy nghĩ muốn đi ăn với Jennie ra khỏi đầu bằng cách làm thật nhiều bài tập để quên đi nàng ấy, cặm cụi làm một lúc lại bị bạn cùng lớp làm phiền rồi.

"Em gái nào?" Jisoo tuy rằng đeo tai nghe nhưng mọi người xung quanh nói gì cô vẫn sẽ nghe được, mắt cô không rời khỏi quyển vở, lên tiếng đáp lời đứa bạn cùng lớp.

"Em gái lớp mười một ấy, em gái đó mới đi ngang qua đây nè."

"Tớ quen nhiều em gái lớp mười một lắm, mấy cậu muốn hỏi ai mới được." Jisoo có chút kiêu ngạo mà nói, mặc dù cô không rõ bọn họ muốn đề cập đến ai.

"Nghe cậu ấy nói làm mình ghen tị muốn chết."

"Em gái xinh đẹp mới đi ngang qua đây nè, em ấy cứ nhìn cậu suốt ấy."

Jisoo nghe vậy mới ngước lên nhìn đám bạn học đang tụm năm tụm bảy xung quanh bàn học của mình, cô lại đưa mắt nhìn ra bên ngoài với ý định tìm kiếm người mà cô đang nghĩ đến.

Trên hành lang một đám học sinh nam nữ rối tung, căn bản chẳng nhìn thấy ai quen thuộc cả.

Có chút thất vọng.

"Tớ không có nhìn thấy." Jisoo buồn chán mà đáp.

"Hai em lận cơ, em gái kia cũng nhìn Jisoo nhưng không đáng kể."

"Sao ai xinh xinh đi qua đây cũng tìm Jisoo vậy nè?"

Jisoo khẽ phì cười, cô khoanh hai tay lại, có chút tự hào mà nói: "Có thể cũng vì tớ xinh đó. Ây da, lớp có mỹ nữ thế này mà các cậu chả thèm ngắm, suốt ngày cứ ra ngoài hành lang ngắm mấy em nhỏ thôi."

"..."

Đám bạn của Jisoo tự nhìn nhau, sau đó chép miệng khinh bỉ rồi cũng tự hiểu ý nhau mà giải tán.

Tên Jisoo này lại bị ảo tưởng rồi.

Bất quá cậu ấy nói rất đúng, chẳng qua là tụi này nhìn mặt cậu đến chán ngấy ra rồi, không còn gì thú vị nữa cả.

Đám bạn Jisoo đi rồi Jisoo mới lại ngồi nhìn ra bên ngoài cửa sổ mà thẫn thờ suy nghĩ.

Jennie sao? Nhưng em ấy không có đến đây gặp cô...

Thì sao chứ? Dù sao thì cũng chẳng quan trọng.

Tiếng chuông vang lên, báo hiệu cho đám học sinh biết giờ ra chơi ngắn ngủi đã hết, tiếng ồn ào của đám học sinh trên khắp dãy hàng lang của các tầng cũng biến mất, thay vào đó là thanh âm giảng dạy của các giáo viên từ các lớp vang vọng ra bên ngoài.

Buổi trưa đến, Jisoo lại đi ăn cùng với Irene như thường lệ.

"Này, biết Jennie không?" Giữa lúc ăn trưa, Jisoo nhỏ giọng hỏi Irene không có tí sức sống nào ở phía đối diện.

Irene như chợt bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ mơ màng của mình, cô đưa mắt nhìn Jisoo, nghĩ về việc Jisoo vừa mới nói, sau đó lập tức lắc đầu: "Jennie là ai?"

Jisoo nghe vậy thì thở dài rồi xua tay, cô nói: "Không biết thì thôi, đừng hỏi lại."

Irene nhướn mày khó hiểu nhìn Jisoo, cái tên này muốn ăn đấm thay cho ăn cơm sao? Nói chuyện cái kiểu gì đây?

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ