Jisoo bỗng chốc cứng đờ người vì câu hỏi của bà Kim, một chữ trả lời cô cũng không nói nổi nữa.
Thấy Jisoo căng thẳng thì bà Kim bật cười rồi xua xua tay, bà nói: "Tôi đùa một chút thôi, không cần phải căng thẳng như vậy đâu."
Jisoo cảm thấy dù bà ấy nói bà ấy đang đùa nhưng thật ra bà ấy đang muốn hỏi cô câu đó là thật.
Lúc này Jennie từ trên lầu đi xuống, nàng không nghe rõ mẹ mình đang hỏi Jisoo cái gì, chỉ là nàng thấy chị ấy không vui cho lắm, có lẽ là mẹ nàng đang làm khó chị ấy.
Jennie đi đến vị trí ngồi đối diện mẹ của mình, nàng hỏi: "Sao hôm nay chỉ có mẹ về? Ba không về cùng mẹ sao?"
Bà Kim đối với Jisoo là một trạng thái lãnh đạm có chút khắc nghiệt nhưng đối với đứa con gái duy nhất của mình, trạng thái của bà lập tức chuyển đổi thành vui vẻ thoải mái. Bà nhìn Jennie một lượt, bà nói: "Ba con còn đang ở lại gặp gỡ đối tác một hôm, mẹ về trước ông ấy."
Jennie gật gù, nàng nhìn Jung Hoon rồi lại nhìn sang Jisoo, nàng chớp chớp mắt với chị ấy, nhỏ giọng: "Chị ra ngoài đi ăn sáng đi, ở lại đây làm gì vậy?"
Bà Kim nghe thấy thì liền nói: "Mẹ nói con bé ở lại đây, vệ sĩ của con thì phải ở bên cạnh con, Jendeulki."
Tuy Jennie cảm giác có chút gì đó không ổn ở đây nhưng nàng không rõ không ổn ở điểm nào.
Bà Kim lại thong thả mà nhấp một ngụm trà, bà nói: "Con trai của chủ tịch Hwang, Hwang Sung Ho, con nhớ cậu ta chứ?"
Jennie nghe vậy thì liền lục lọi trong đầu ký ức về người tên là "Hwang Sung Ho" kia, lâu sau nàng nhớ ra được anh ta, nàng nói: "Có phải anh ta làm cảnh sát không ạ?"
Jennie đã gặp qua rất nhiều doanh nhân là bạn của ba mẹ nàng, cũng gặp vô số người là con cái của họ trong những bữa tiệc lớn nhỏ nhưng người tên là Hwang Sung Ho này lại đặc biệt ấn tượng với nàng.
So với những người khác thì anh ta điềm đạm và trưởng thành hơn hẳn.
Bà Kim gật gù trước câu hỏi của Jennie, bà nói tiếp: "Chủ tịch Hwang nói cuối tuần muốn chúng ta đi ăn tối cùng nhau, sẵn tiện cho con và con trai của ông ấy làm quen với nhau."
Jennie hiểu ý vị sâu xa trong câu nói đó của mẹ mình là gì, nàng lập tức phản đối: "Con không thích đâu ạ, con còn đang đi học, con cũng không muốn sớm như vậy đã kết hôn, hơn nữa con không thích anh ta, mẹ đừng ép con phải làm những chuyện mà con không thích.
Jisoo đã nhận thức được việc bà Kim hôm nay "đặc cách" cho cô đứng đây nghe bà ấy cùng Jennie nói chuyện là gì. Có lẽ bà ấy đã nhận ra việc giữa cô và Jennie có gì đó với nhau, vậy nên bà ấy mới muốn để cô biết điều mà rút lui.
Nhưng... Cô đâu có muốn tiến đến đâu chứ?
So với sự kích động mất bình tĩnh của Jennie, bà Kim lại càng thoải mái hơn gấp trăm lần, hai bàn tay bà đặt trên đùi, vô cùng uy nghiêm mà nói: "Nếu Jendeulki của mẹ càng phản đối thì mẹ càng phải ép buộc con. Chỉ là một bữa ăn thân mật, có gì mà phải khó khăn như thế? Nếu đi ăn rồi mà con cảm thấy không hợp thì mẹ không ép con nhưng con nên biết rằng việc tiến thêm một bước giữa Hwang Sung Ho và con là một chuyện rất tốt đối với ba mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...