Căn nhà chìm vào bóng tối, trong màn đêm tĩnh mịch chỉ còn âm thanh của quạt trần đang quay và thanh âm sột soạt trở mình qua lại liên tục của cô gái nhỏ vì cô không tìm được tư thế ngủ thoải mái cho chính bản thân mình.
Da thịt cô hằn những vết thương đỏ ửng, vừa đau lại vừa rát khiến cô không tài nào ngủ được, cô chỉ biết thở dài bất lực, sự u ám trong đêm tối làm cho lòng của Jisoo lại càng thêm não nề, mắt cô mờ đi vì ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào qua khung cửa sổ nhỏ, nhìn ra ngoài nhưng không thấy gì ngoài sự tĩnh lặng của màn đêm.
Đau đớn nhất không phải chỉ vì sự đau đớn từ vết thương mà còn là cảm giác cô đơn và vô vọng cùng bất lực trong sâu thẳm nơi trái tim cô. Hàng trăm suy nghĩ cứ thế mà ùn ùn kéo đến, tựa như một chuyến tàu bất tận, cứ chạy như thế và vĩnh viễn không có điểm dừng.
Không rõ khi đó là mấy giờ, vì đã quá mệt mỏi nên Jisoo đã ngủ thiếp đi, sáng hôm sau đúng năm giờ ba mươi phút Jisoo đã giật mình tỉnh dậy, cô uể oải mà đứng dậy đi vệ sinh cá nhân, lại bắt đầu một ngày mới với hàng tá vết thương trên cơ thể.
Buổi trưa gặp Irene, vừa nhìn thấy cánh tay bị hằn vết của Jisoo thì Irene đã lập tức nổi nóng lên, cô lớn giọng: "Mẹ kiếp con mụ già đó điên rồi sao!? Tối ngày đánh cậu như vậy không thấy chán à!?"
Jisoo chỉ biết cười trước sự tức giận này của Irene, cô nói: "Kệ đi, cũng không phải lần đầu, lần nào cậu cũng nổi khùng như vậy, không thấy mệt sao?"
"Khi nào bà ta mệt thì tớ sẽ mệt! Cậu chụp lại gửi cho ba cậu xem đi, xem ông ấy giải quyết thế nào!" Irene miệng thì chửi rủa nhưng tay vẫn nhẹ nhàng nâng niu cánh tay của Jisoo để xem xét những vết tích mà Yeong Wol để lại trên người cậu ấy.
Jisoo thở dài xua tay, nói: "Thôi, vô ích thôi, không cần phải tốn công tốn sức như vậy, hết năm nay tớ lên đại học rồi, khi đó thì đi làm, không sống chung với bà ta nữa."
"Hết năm nay nghe thì nhanh lắm, chỉ mới đi học một tháng, tận mười tháng nữa cậu mới lên đại học, cậu phải chịu bao nhiêu trận đòn vô cớ thế này nữa?" Irene nhẹ búng lên trán Jisoo một cái, hằn học mà hỏi.
Jisoo tỏ vẻ suy tư ngẫm nghĩ sau đó lại nhìn vào mắt Irene, cố gắng làm như không có gì quá to lớn, cô nói: "Chắc tầm mười lăm trận nữa là xong."
"Cậu...!" Irene tức giận đến nghẹn lời vì tên Jisoo đáng ghét này, lúc nào cũng làm người ta phải cứng họng.
Jisoo phì cười không nói thêm.
Một tuần ròng rã trôi qua, với Jisoo thì ngày nào cũng như ngày nào, ngày nào cũng vùi mình ở trường học từ bảy giờ sáng đến chín giờ tối, nếu không bù đầu với đống sách vở thì cũng là những buổi học thể chất mệt nhọc, bất quá việc ở trường nhiều hơn ở nhà thế này lại làm cho Jisoo thoải mái hơn hẳn.
Đến buổi tối ngày chủ nhật Jisoo nhận được thông báo rằng mình đã trúng tuyển trong lần phỏng vấn xin việc làm ở thư viện, điều này làm cho Jisoo sung sướng phát điên.
Tối thứ hai Jisoo bắt đầu đi làm, cô Lee là người hướng dẫn cho cô công việc, học sinh thứ hai làm việc chung với cô tên là Seulgi, một cô gái có tính cách khá điềm đạm và ít nói. Seulgi có ngoại hình xinh xắn, ngũ quan cân đối, cô ấy đeo một cặp kính cận làm cô ấy trông nghiêm túc chững chạc hơn rất nhiều so với bạn đồng trang lứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...