16.

250 16 0
                                    

Buổi tối Jisoo trở về nhà, nhìn thấy đôi giày da màu nâu của nam đặt ở trước lối ra vào, đáy mắt cô hiện lên một tia cảm xúc hỗn tạp.

"Ôi trời, con bé về rồi kìa."

Chào đón cô là khung cảnh một nhà ba người vui vẻ ăn trái cây sau bữa tối, trong lòng Jisoo không mấy vui vẻ nhưng vẫn phải diễn cho tròn vai như cái cách từ trước giờ cô vẫn làm, cô khẽ nở một nụ cười tươi, không quên giấu đi hai cánh tay vẫn chưa lành vết thương, ngoan ngoãn đi đến chào hỏi: "Thưa ba, thưa dì con mới đi học về."

Kim Baek, một người đàn ông đã ngoài bốn mươi tuổi, mái tóc ông vẫn khoẻ mạnh đen tuyền, chưa lẫn bất kì một sợi tóc bạc nào trong đó, vẻ ngoài của Kim Baek vô cùng điềm đạm và chững chạc, đúng chuẩn phong cách điển hình của một người đàn ông trưởng thành có thể lo toan cho gia đình nhỏ.

"Con gái, đã lâu không gặp." Kim Baek nhìn Jisoo một lượt rồi cười với cô.

"Ây da, mình à, ngày nào con bé cũng đi học về khuya thế này em cũng xót muốn chết, về nhà em pha sẵn sữa để bồi bổ, nệm ấm chăn êm đi ngủ, vậy nên con bé mới được hạng nhất toàn trường suốt đó." Yeong Wol nhìn Jisoo rồi lại tựa lên vai Kim Baek để nũng nịu lấy lòng.

Trong lòng Jisoo chỉ biết ghê tởm bà ta.

Lisa mím môi cúi đầu, không dám lên tiếng cũng không thể nghe nổi những lời dối trá này của mẹ mình nữa.

"Lili và em vào phòng nghỉ ngơi đi, tôi muốn nói chuyện với Jisoo một chút." Kim Baek mở lời muốn có không gian riêng cùng Jisoo, Lisa gật đầu, ngoan ngoãn đứng lên đi vào phòng còn Yeong Wol thì có chút tiếc nuối nhưng không thể không nghe lời Kim Baek, bà rời đi cùng Lisa.

"Con gái, ngồi đây." Kim Baek vỗ nhẹ lên vị trí ghế sofa kế bên mình, dịu dàng gọi Jisoo lại.

Jisoo ngồi xuống ghế, cô không biết phải giấu đi những vết thương trên tay như thế nào, lại tiếp tục đặt tay ở sau lưng.

Kim Baek xoa đầu Jisoo, nhỏ giọng hỏi: "Gần đây học hành thế nào?"

Jisoo trong lòng có chút vui vẻ, cô nói: "Vẫn tốt ạ, con có đi làm thêm ở thư viện của trường, một tuần được hai mươi ngàn won."

Kim Baek đôi mắt lấp lánh nhìn đứa con gái của mình, Jisoo là niềm tự hào duy nhất của ông, cũng là động lực duy nhất để ông phấn đấu với cuộc sống bộn bề ngoài kia, bôn ba ở Busan cố gắng kiếm tiền để cho Jisoo một cuộc sống thật tốt.

"Ây da, sao phải đi làm thêm cơ chứ? Tiền không đủ xài sao? Làm thêm như vậy có học hành được không?"

Jisoo nhanh chóng gật đầu, hai tay phía sau của cô khẽ nắm lại, cô nói: "Học được ạ, vừa làm vừa học không có vấn đề gì."

Kim Baek nghe vậy mới gật đầu an tâm, ông lại nói tiếp: "Gần đây con ăn uống thế nào? Nhìn con lại gầy đi một chút so với lúc trước rồi bảo bảo của ba."

Jisoo nghe vậy thì nở một nụ cười, hiện tại cô mang cảm xúc vô cùng hỗn tạp, cô cố gắng che giấu đi những nỗi đau trong lòng, nói: "Ăn uống bình thường ạ, mấy hôm trước không khoẻ nên đi xuống phòng y tế của trường một chuyến."

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ