Jennie sau khi vệ sinh cá nhân xong thì nàng đi xuống lầu để ăn sáng, thấy Jisoo đang đứng đợi ở chân cầu thang, nàng đi ngang qua cô ấy rồi hừ nhẹ một cái.
Jisoo: "..."
Khó chịu gì thế?
Jisoo khẽ cúi đầu chào Jennie.
Jennie đi vào trong bếp rồi ngồi vào bàn ăn, bảo mẫu thấy vậy liền vội vàng hâm nóng bữa sáng cho nàng, sau đó mang ra cho nàng ăn.
Jennie nhìn bát súp nghi ngút khói trước mặt, hương thơm từ bát súp ấy sộc thẳng vào mũi làm cho bao tử của nàng đồng loạt phất cờ xin thua, nàng cần phải ăn ngay bây giờ thôi.
Đêm qua uống quá nhiều rượu nên bao tử của nàng đang vô cùng nóng bức và khó chịu, ăn súp vào cũng đỡ đi được phần nào sự khó chịu ấy.
Khi Jennie ăn xong thì bảo mẫu bê ra cho nàng một ly trà mật ong, Jennie khó hiểu mà nhíu mày.
Tất cả những thứ này đều là để làm dịu đi những triệu chứng của việc uống rượu đêm qua.
Jennie liếc nhìn Jisoo đang đứng ở chân cầu thang bên ngoài, trong lòng có chút hoài nghi nhưng cũng không dám nói ra.
Tên Jisoo đó đã dặn bảo mẫu sao?
Hừ, mặc kệ cô ta.
Cuối tuần đến, Jennie có hẹn với Seulgi và Chaeyoung ra ngoài uống cà phê, vậy nên từ sáng nàng đã dậy sớm để chuẩn bị đi chơi cùng họ.
Jisoo tất nhiên không biết Jennie đi chơi với ai, cô chỉ biết hộ tống nàng ấy đến địa điểm mà nàng ấy đã nói, sau đó ở bên ngoài đợi nàng ấy xong việc.
Jennie nhấp một ngụm cà phê ấm nóng, nàng vui vẻ mà nói: "Lâu quá không gặp hai người, nhớ muốn chết."
Seulgi hừ nhẹ trong cổ họng, cô nói: "Em lúc nào cũng được cái miệng dẻo, toàn nói lời ngon ngọt."
Jennie bật cười đáp: "Miệng ngọt này dành cho chị."
Chaeyoung liếc mắt nhìn người đang đợi Jennie ở bên ngoài quán cà phê, cô nhỏ giọng: "Vệ sĩ mới sao?"
Jennie gật gù mà nói: "Ừ, cô ấy mới đến được một tuần."
Chaeyoung tất nhiên đã nghe Lisa nói rằng Jisoo đang làm vệ sĩ riêng cho Jennie, khi ấy cô có chút bất ngờ vì không nghĩ trái đất này lại tròn như thế nhưng có lẽ đó là duyên phận của hai người họ, đi một vòng cuối cùng vẫn tìm về với nhau.
Chỉ là... Jennie quên mất Jisoo là ai rồi.
Chị ấy ở bên cạnh cậu như vậy, cậu thật sự không nhận ra chị ấy là ai sao Jennie?
"Chị! Cuối tuần cũng không về!"
Jisoo nhìn thấy Lisa gọi điện đến, cô đã lường trước được việc con bé ngốc đó sẽ mắng mình nên cô đã để điện thoại ra xa lỗ tai một chút, cuối cùng vẫn bị giọng của con bé làm cho hốt hoảng một lúc.
Jisoo thở nhẹ một cái, cô bất lực mà nói: "Biết làm sao được, Jennie hôm nay có hẹn với bạn, chị không thể nghỉ làm."
"Đáng ghét, khi Jennie về đây làm chị dâu của em, em sẽ cho cô ấy biết tay." Lisa nhỏ giọng mắng chửi.
Jisoo nghe vậy liền phì cười, con bé ngốc này còn biết nghĩ sâu xa như thế rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...