Jisoo chậm rãi cởi đôi giày cô đang mang ra, cô cảm nhận được có một ánh mắt nóng rực đang nhìn chằm chằm vào cô từ phía xa, Jisoo ngước lên nhìn đến vị trí của người đang ngồi trong phòng khách, cô nhìn thấy đôi mắt của người nọ đang sáng rực mà nhìn mình.
Jisoo khẽ thở dài một hơi, cô lên tiếng: "Chào dì ạ."
Jang YeongWol vui vẻ mà chạy đến đón Jisoo vào nhà, bà nói: "Jisoo về nhà đấy à?"
Jisoo liếc mắt nhìn Jang YeongWol, cô khẽ đáp: "Về lấy đồ ạ."
Lisa nhỏ giọng nói: "Chị lấy gì thế? Chị để ở đâu? Chị ngồi ghế đi em lấy giúp chị cho."
Jisoo nhìn thấy trong khu vực bếp, mùi hương của thức ăn đang bốc lên nghi ngút hoà cùng làn khói mỏng bay phấp phới, cô lại xoa đầu của Lisa, cô đáp: "Không cần, em vào dọn thức ăn đi, để chị tự lấy được rồi."
Lisa vui vẻ vâng lời Jisoo.
Jisoo đi ngang qua Jang YeongWol, cô nhỏ giọng nói với bà ấy: "Đi vào đây."
Sau đó Jisoo đi thẳng vào trong phòng của Lisa. Jang YeongWol vội vã chạy theo Jisoo đi vào phòng.
Ngay khi Jang YeongWol vừa đóng cửa phòng lại thì Jisoo đã lạnh giọng mà hỏi: "Cà vạt của tôi đâu?"
Jang YeongWol ngơ ra một lúc, bà chép miệng nói: "Dì không biết. Cái đó sao Jisoo lại hỏi dì?"
Jisoo tiến đến gần Jang YeongWol, đôi chân mày cô khẽ nhíu lại, giọng nói lãnh đạm vang lên: "Bà đừng tưởng giả nai với tôi như thế là xong. Tôi cũng không thiếu cà vạt đến mức phải chạy đến đây đòi lại nhưng vì người giữ nó là bà, vậy nên tôi mới phải lấy lại!"
Jisoo nói rồi xoè tay ra, lại lạnh lùng mà nói: "Đưa cho tôi."
Jang YeongWol lại nhích gần với Jisoo thêm chút nữa, bà khoanh hai tay lại, chậm rãi nói: "Dì không đưa, sao dì phải đưa nó cho Jisoo chứ? Dù gì thì Jisoo cũng không cần nó, vậy thì để dì giữ nó giúp Jisoo."
Jisoo đưa tay lên nhẹ bóp lấy cổ của Jang YeongWol, đôi mắt cô đục ngầu vì giận dữ, cô nói: "Đừng để tôi phải nhiều lời."
Jang YeongWol bị Jisoo bóp cổ nên nhất thời không nói nên lời, bà vô thức mà lùi về phía sau nhưng không thành bởi vì Jisoo đang dùng lực để giữ bà lại. Jang YeongWol cố gắng nói: "Dì... Dì đưa... Jisoo đừng... Mạnh tay như vậy..."
Jisoo nghe vậy thì buông Jang YeongWol ra, cô kiên nhẫn chờ đợi bà ta đi đến tủ quần áo của Lisa để lấy chiếc cà vạt trả lại cho cô.
Jang YeongWol đã cuộn chiếc cà vạt lại rồi giấu thật sâu bên trong tủ quần áo, vốn dĩ bà không nghĩ là Jisoo sẽ đến đây chỉ để đòi lại chiếc cà vạt thế này. Sao lại nhỏ mọn như thế chứ?
Jang YeongWol tiếc nuối mà đưa chiếc cà vạt đến cho Jisoo, Jisoo không chút chần chừ mà cầm lấy rồi nhanh chóng bước ra khỏi phòng. Khi cô vừa bước đi được hai bước thì Jang YeongWol đã ôm cô từ phía sau.
Lần này không như lần trước, Jisoo lập tức gỡ vòng tay của Jang YeongWol ra, cô xoay người lại nhìn bà ta với đôi mắt đục ngầu vì giận dữ, cô lớn giọng: "Bà bị điên sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...