60.

227 13 0
                                    

Buổi tối Irene như lời hẹn, cô đến nhà của Jisoo và Lisa để dùng bữa tối cùng họ.

Trong không gian ấm cúng và một bữa ăn thịnh soạn đã được Jisoo tự tay chuẩn bị thì ba người liên tục nói chuyện và cười đùa không ngớt.

"Hồi đó cậu ấy đào hoa muốn chết, bây giờ vẫn vậy, chỉ là bây giờ cậu ấy đã có hình bóng ai đó ở trong lòng rồi thôi." Irene hướng đến Lisa mà nói, không chút ngần ngại mà cùng Lisa trêu chọc Jisoo.

Jisoo hừ nhẹ một tiếng, cô không đáp lời Irene.

Dù sao thì cậu ấy nói cũng không sai, phản kháng lại làm gì chứ.

Lisa bật cười, cô nhớ về lúc Jisoo còn học đại học, cô nói: "Mấy năm trước khi còn ở Busan, khi đó hình như chị ấy học đại học năm hai, chị ấy đã bị đám bạn nữ đuổi theo đến tận nhà chỉ vì họ muốn biết nhà của chị ấy ở đâu, sau đó em phải giả vờ làm bạn gái của chị ấy để cứu chị ấy lần đó."

Irene nghe vậy liền khoái chí mà cười một tràng dài, lâu sau cô nói: "Có lẽ cậu ấy biết ơn em lắm đó Lili, nếu không thì cậu ấy đã bị bắt cóc mang đi nơi nào rồi không chừng."

"...Hai người thôi đi được chưa?" Jisoo uống một ngụm rượu vang đỏ, ngượng ngùng mà hỏi.

Irene và Lisa nhìn nhau im lặng một chút, sau đó cùng một lúc mà phá lên cười.

Không thể nhịn cười nổi trước Jisoo ngốc nghếch thế này.

Jisoo: "..."

Cô có cảm giác như cái gì cô nói ra cũng là trò cười cho họ.

"Nói đi, chuyện tớ nhờ cậu." Jisoo đợi hai người họ ngưng cười rồi mới bắt đầu hỏi vào câu chuyện chính.

Irene tỏ vẻ nghiêm túc mà nhìn Jisoo cùng Lisa, bắt đầu nói: "Ừm, tớ đã hỏi Seulgi rồi. Chuyện kinh khủng lắm, các cậu nghe xong cũng đừng sốc quá nhé."

Hai người kia gật đầu.

"Người yêu cũ của Chaeyoung tên là Baek Joon, cô ấy là tiểu thư nhà họ Từ lừng lẫy đất Seoul này. Chaeyoung bắt đầu mối quan hệ yêu đương với Baek Joon vào năm đại học năm thứ hai, tức là hai năm trước. Hai người họ yêu nhau được nửa năm, thời gian đầu thì Baek Joon cho Chaeyoung chìm đắm vào tình yêu với cô ta, Chaeyoung yêu đương rất ngốc, vậy nên đã mê muội nghe theo mọi lời nói của cô ta, sau đó thì Chaeyoung đã cho cô ta tất cả mọi thứ mà cô ta cần, kể cả việc lên giường với cô ta."

Lisa nghe đến đây, hai hàm răng cô vô thức cắn lại thật chặt.

Irene nói tiếp: "Khi dụ dỗ Chaeyoung lên giường rồi, Baek Joon dùng mọi cách để tra tấn Chaeyoung, cô ta đưa Chaeyoung lên thật cao, sau đó cứ thế mà thả em ấy rơi xuống vực sâu. Nhiều lần vì quá đau đớn về thể xác lẫn tinh thần, Chaeyoung được Jennie và Seulgi kéo cô ấy ra khỏi hố sâu, em ấy đã tỉnh táo rời khỏi kẻ biến thái Baek Joon ấy."

"Baek Joon và Chaeyoung chia tay đã lâu nhưng không ít lần Baek Joon đến làm phiền Chaeyoung, không cho em ấy có người yêu và không để em ấy bước vào mối quan hệ với bất kì ai. Cô ta nhà giàu mà, luôn tìm đủ mọi cách để đe doạ những người tiếp cận Chaeyoung, cô ta có thể điều tra tận tường sơ yếu lý lịch của một người, từ nhà ở, ba mẹ, bạn bè xung quanh rồi đe doạ đến tính mạng của họ cho đến khi nào mà người tiếp cận Chaeyoung bỏ cuộc thì thôi."

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ