62.

266 18 2
                                    

Những người trong quán cà phê đều đang đổ dồn ánh mắt vào sự việc ồn ào đang diễn ra ở đây rồi lại bắt đầu xì xầm bàn tán không ngớt. Nhân viên cửa hàng nhìn thấy nhưng cũng không dám chạy đến can ngăn, chỉ có thể nhìn bọn họ đấu đá với nhau.

Baek Joon nhìn bàn tay đang nắm lấy cổ tay của mình, cô nhăn mặt một cái rồi lớn giọng: "Buông bàn tay dơ bẩn của cô ra!"

Jisoo lại siết chặt cổ tay của Baek Joon thêm một chút, cô nhướn mày với Baek Joon, nói: "Nói người của cô buông tiểu thư của tôi ra trước."

Baek Joon nghe vậy rốt cuộc cũng biết người mặc bộ vest đen to gan đang nắm lấy cổ tay của cô ở trước mặt là ai.

Vệ sĩ riêng của Jennie.

Baek Joon nhìn vệ sĩ của mình đang giữ Jennie vùng vẫy trong tay, cô vui vẻ mà bật cười thật lớn, cô nói: "Tên này được đấy nhỉ? Gan lớn gan lớn đó! Nếu như không buông thì thế nào? Cô sẽ giết tôi sao?"

Jisoo liếc mắt nhìn Jennie một cái, sau đó di dời tầm mắt về gương mặt đắc thắng của kẻ tên là Baek Joon này, cô nói: "Tôi không muốn ở nơi đông người này làm Baek tiểu thư mất mặt, vậy nên tôi muốn dùng lời nói với cô thay vì sử dụng bạo lực. Một lần nữa tôi yêu cầu Baek tiểu thư ra lệnh cho vệ sĩ buông tiểu thư của tôi ra."

Seulgi và Chaeyoung có ý muốn giải hoà nhưng tên vệ sĩ còn lại của Baek Joon chặn không cho hai người tiến đến gần.

Baek Joon không quan tâm có bao nhiêu người đang nhìn mình và những chuyện đang xảy ra, cô nói: "Vậy thì dùng cách bạo lực như cô nói đi, để tôi xem cô cừ đến mức nào?"

Jisoo khẽ cắn răng rồi thở dài một cái, cô không nghĩ tên này lại cứng đầu như thế.

Baek Joon nói rồi nhìn tên vệ sĩ đang chặn đường Seulgi và Chaeyoung kia, tên vệ sĩ đó liền hiểu mà tiến đến gần Jisoo.

Đối với một người vệ sĩ nam cao hơn mình một chút, Jisoo không cảm thấy sợ hãi bất cứ điều gì cả, cô đã phải lên rừng xuống suối cả tháng nay, trải qua đủ các loại huấn luyện dưới thời tiết khắc nghiệt, bấy nhiêu đây sao có thể làm khó được cô?

Chỉ có điều là cô không muốn làm ảnh hưởng đến Jennie và những người khác thôi.

Tên vệ sĩ kia vung tay hướng đến gương mặt của Jisoo rồi đấm thẳng một cái, Jisoo phản xạ nhanh liền đỡ lấy đòn đánh đó, như tia chớp mà lên gối thúc mạnh vào bụng của tên vệ sĩ kia.

Tên vệ sĩ vì quá bất ngờ nên không thể đỡ được, cái lên gối của Jisoo làm cho anh ta mất thăng bằng mà ngã xuống sàn nhà.

Những người trong quán cà phê sợ hãi mà bắt đầu rời đi, chỉ còn lại vài người vẫn nán lại để hóng hớt cho hết câu chuyện kịch tính này.

Jisoo chuyển tay nắm lấy cổ của Baek Joon rồi khẽ bóp cổ cô ta, cô gằn giọng nói: "Baek tiểu thư, tôi nói lại một lần nữa, ra lệnh cho vệ sĩ của cô buông tiểu thư của tôi ra."

Baek Joon đưa tay bàn tay nắm lấy cổ tay của Jisoo, ra sức mà bóp lấy cổ tay cô để van xin cô nhẹ tay, ánh mắt sợ hãi mà rưng rưng những giọt nước mắt.

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ