"Jisoo! Mau đi giữ vợ!"
"Mau đi mau đi! Cô gái đó cướp vợ cậu mất!"
Jisoo trong lòng tuy là đang vô cùng cồn cào vì lo sợ sẽ thật sự mất Jennie nhưng cô chợt nhớ ra một điều là... Cô và nàng ấy có cái gì với nhau đâu?
Vậy thì đi giữ vợ làm cái gì?
Nàng ấy thích thì đến với người ta thôi, cô đâu có cản được chứ?
Jisoo thở dài một cái, nói: "Không đi, các cậu đi hóng thì đi đi, tớ đi giữ em ấy làm gì."
"Ây da, đã nhận người ta làm vợ, bây giờ còn không có đủ can đảm để đi giữ sao?"
Jisoo: "..."
Cô nhận nàng ấy là vợ khi nào?
"Nếu em ấy thích tớ thì em ấy sẽ không lung lay, còn em ấy không đủ thích tớ thì em ấy yêu người khác là chuyện bình thường, sao tớ phải đi giữ chứ?" Jisoo khẽ nói.
Đám bạn của Jisoo: "..."
Xem ra Jisoo thật sự rất tự tin về vị trí của cậu ấy trong lòng Jennie.
Bỗng nhiên năm phút sau Jisoo lại đứng dậy, dứt khoát bước đi, đám bạn của Jisoo rối rít gọi theo: "Ơ đi đâu đấy?"
Jisoo dừng chân lại, có chút ấp úng ngượng ngùng nói: "Đi... Vệ sinh...", sau đó lại tiếp tục đi, bước chân vô cùng vội vã và gấp gáp.
"Nhưng mà... Nhà vệ sinh ở bên phía này."
"Cậu ấy đi giữ vợ!"
"Mau ra hóng đi! Còn ngồi ở đây tin cậu ấy đi vệ sinh cái gì!?"
"Ồ ồ, vậy đi!"
Đám bạn của Jisoo hơn tám người ùa nhau ra bên ngoài ban công xem xét tình hình, ở bên lớp của Jisoo cũng có thể nhìn thấy phía bên hành lang của lớp Jennie, vậy nên từ đây vẫn nhìn được tình hình đang diễn ra ở phía bên kia.
Jennie vẫn như thường lệ ra chơi sẽ đứng ở bên ngoài lan can lớp học để nhìn sang lớp của Jisoo, dù là thấy được bóng dáng mờ nhạt của chị ấy sau lớp cửa kính kia cũng làm cho nàng cảm thấy nhiêu đó là đủ rồi.
Về tin đồn Jang Ha thích Jennie, xác nhận là thật.
Jang Ha vừa mới chuyển trường và học lớp 11B2 vào tháng trước, giáo viên đã xếp cho Jang Ha ngồi bàn học gần sát với Jennie. Jang Ha là một cô gái cá tính khá mạnh, vô cùng soái khí, nhìn qua một lượt cũng đoán được gia đình cô ấy là một gia đình khá giả, ở cô ấy toát lên khí chất mạnh mẽ áp đảo người khác vô cùng. Jang Ha ít nói ít cười, mỗi khi cười lại rất cuốn hút đầy quyến rũ, điểm mạnh của cô ấy là giỏi thể thao, vậy nên rất nhiều cô gái ở trong trường thích cô ấy.
Jennie là ngoại lệ.
Dù có nhìn ai xinh đẹp tựa như thần tiên tỷ tỷ, tiên nữ giáng trần xuất hiện trước mặt nàng đi nữa thì nàng cũng không để lọt vào mắt, bởi vì trong mắt nàng chỉ có duy nhất một người.
Những ngày gần đây Jang Ha rất hay đến hỏi han nàng về mọi thứ, sau đó còn mua nước cho nàng, mua sữa cho nàng, mặc dù nàng đã từ chối nhưng Jang Ha lúc nào cũng sẽ mua cho nàng vào mỗi ngày đi học, đến nỗi nàng thật sự sợ phải gặp mặt cô ấy khi đến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...