50.

272 18 0
                                    

Jennie thấy Jisoo nhìn mình mà không nói gì, lo lắng có chuyện chẳng lành, nàng tiến đến gần Jisoo thêm vài bước nữa, nhỏ giọng hỏi: "Làm sao thế?"

Jisoo bị câu hỏi của Jennie làm cho thức tỉnh, cô rũ mắt nhìn Jennie, khẽ nói: "Không có gì ạ, tôi chỉ lên đây xem tiểu thư thế nào thôi."

Jisoo nói rồi không đợi Jennie trả lời, cô đi đến chiếc cửa lớn hướng ngoài ban công kia, thông qua lớp kính trong suốt, cô nhìn thấy có một sợi dây thừng buộc vào thành lan can, Jisoo cắn răng suy nghĩ.

Lợi dụng Jennie với mục đích gì chứ?

Thấy Jisoo liên tiếp có những hành động kỳ quái không rõ ràng, nàng lại hỏi: "Hôm nay cô bị sao thế?"

Jisoo không có trả lời nàng ấy, cô tiện tay mở chốt khoá cửa ban công ra, sau đó làm như không có chuyện gì mà tiến đến gần Jennie, lén lút hít ngửi mùi hương đầy mê người của nàng ấy, cô dịu giọng: "Không sao ạ, hôm nay có lẽ tôi sẽ không ở bên cạnh tiểu thư nhiều được, tiểu thư xin hãy chú ý vài điều giúp tôi."

Jennie trong vô thức mà lùi về sau vài bước, nàng chớp chớp mắt, mất tự nhiên mà hỏi: "Vài điều gì... Cơ?"

Jisoo vô cùng nghiêm túc nói: "Vui lòng đừng uống nhiều rượu giúp tôi, luôn luôn ở những vị trí ngoài ánh sáng để tôi có thể nhìn thấy tiểu thư, tôi làm việc nhưng tôi vẫn sẽ luôn đặt tiểu thư trong tầm mắt."

Jennie không hiểu vì sao Jisoo lại nói những câu thế này nhưng nàng không có hỏi lại, nàng gật đầu đồng ý.

"Tôi luôn có cách để bảo vệ cho tiểu thư, nếu có chuyện gì thì hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ đến." Jisoo nhỏ giọng nói.

Trong lòng Jennie bây giờ đang thầm mắng Jisoo bị điên, đây là bữa tiệc của gia đình, ai có thể làm hại nàng cơ chứ? Nhưng nàng cũng không dám nói ra cho Jisoo nghe, nàng có cảm giác như nàng càng ngày càng sợ chị ấy cũng càng ngày càng vâng lời chị ấy một cách khó hiểu. Bất quá mọi lời nói hay lời yêu cầu của Jisoo đều không có thừa thãi.

Jisoo nhìn lên đồng hồ đeo tay của cô, cô nói: "Tôi phải đi làm việc, tiểu thư chuẩn bị ra ngoài đi."

"Ừm, đi đi." Jennie gật đầu nhẹ một cái rồi nói.

Jisoo gật đầu chào nàng, sau đó chầm chậm lui về cửa ra vào, trước khi cô vặn tay nắm cửa ra, cô kéo khoé môi mỉm cười, đôi mắt long lanh chứa đựng đầy sự chân thành mà nói: "Hôm nay tiểu thư xinh đẹp lắm."

Jennie nghe thấy Jisoo khen mình, nàng không nhịn được mà mỉm cười thoả mãn, nàng chơi đùa với lọn tóc trên đầu ngón tay, nàng tiến đến gần Jisoo thêm một bước, ánh mắt không nhịn được tia vui vẻ, nàng nói: "Thật không? Hôm nay xinh đẹp thật chứ?"

Jisoo thành thật gật đầu, cô nói: "Thật sự rất xinh đẹp."

"Ý cô là ngày thường tôi không xinh đẹp sao?"

Jisoo: "..."

Hôm nay còn biết hỏi khó cô nữa sao?

Jisoo nhịn không được mà bật cười, cô đút hai tay vào túi quần tây đen của mình, nhỏ giọng đáp: "Tôi không có ý đó thưa tiểu thư, mỗi ngày cô đều xinh đẹp, mỗi ngày cô đều đáng yêu, riêng hôm nay là cực kỳ xinh đẹp và đáng yêu."

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ