46.

270 25 2
                                    

Bên trong chiếc xe bị lật kia, mọi thứ trở nên hỗn loạn và kinh hoàng. Jisoo bị thắt chặt bởi dây an toàn, áp lực từ cú va đập làm cho đầu óc cô choáng váng, mọi thứ xung quanh trở nên mở mịt bất định.

Cả cơ thể Jisoo đều là máu, máu chảy từ đầu cô chảy dọc xuống gương mặt của cô, thấm đẫm vào bộ đồ vest đen mà cô đang mặc trên người, sự đau đớn từ vết thương từng chút một dày vò tinh thần của Jisoo khiến cho cô hiện tại thở cũng cảm thấy vô cùng khó khăn.

"Jennie..." Trong vô thức Jisoo gọi tên của Jennie, sau đó cô khẽ xoay sang tìm kiếm Jennie trong đống đổ nát ở bên trong xe.

Mùi khét từ xe bốc lên nồng nặc lẫn đâu đó mùi của xăng đang chảy ra bên ngoài.

Đám người công nhân chạy đến kiểm tra tình hình, khi họ thấy Jisoo còn cử động thì vội vã đập cửa để lôi Jisoo ra ngoài.

Hơi thở của Jisoo hỗn loạn và gấp gáp từ những cơn đau đang lan toả khắp cơ thể, cô cố gắng định thần, nhỏ giọng nói với những người công nhân: "Bên trong còn người... Làm ơn giúp tôi..."

Những người công nhân nghe vậy liền tiến đến xem thử, bỗng một bộ phận của xe vì quá nóng nên đã phực lên ngọn lửa và bốc cháy, những người công nhân sợ hãi mà bỏ chạy, để lại Jisoo tuyệt vọng đứng ở đó nhìn ngọn lửa đang lan dần ra.

"Không được... Jennie..." Jisoo đưa tay vỗ nhẹ lên cái đầu choáng váng của mình, cô cố gắng lấy lại sự tỉnh táo, vội vã chạy sang phía bên kia để tìm cách lôi Jennie ra ngoài.

"Jennie! Dậy đi em!" Jisoo kìm nén đau đớn và những giọt máu đang từ trên cơ thể cô rơi xuống đất, cô không giữ được bình tĩnh mà gọi tên Jennie.

Jennie đã ngất xỉu, nàng ấy đã bị thương và máu không ngừng chảy từ vụ va chạm, dù Jisoo có gọi như thế nào thì cũng không nhận được sự phản hồi từ nàng ấy.

Đôi mắt Jisoo bắt đầu long lanh những giọt nước trong suốt vì sự bất lực, cô mím môi rồi điên cuồng giật tay nắm cửa để cánh cửa bên ghế lái phụ bật ra nhưng vô vọng.

Ngọn lửa bắt đầu bùng cháy.

"Không được... Jennie... Mau tỉnh dậy đi em!" Jisoo không kìm được sự sợ hãi đang dần bộc phát ra, cô hét lớn tên của Jennie chỉ với hi vọng rằng nàng ấy sẽ tỉnh dậy.

Park Youngchul và đám vệ sĩ từ phía xa dừng xe lại, thấy ngọn lửa bốc lên quá lớn, không một ai dám tiến đến.

"Tiểu thư... Jisoo!"

Park Youngchul muốn lao đến nhưng đám vệ sĩ cản anh lại, nói: "Đội trưởng, không được!"

"Tiểu thư và Jisoo..."

"Nếu anh đến, anh cũng sẽ chết! Quá muộn rồi!"

Khói đen bốc lên cuồn cuộn lan toả trong không khí, mang theo mùi khét của xăng, lẫn đâu đó là mùi của cao su cháy. Ngọn lửa lan nhanh chóng và bùng cháy trên thân xe, làm cho lớp sơn bong tróc và kim loại cũng bắt đầu biến dạng dưới sức nóng khủng khiếp.

Tiếng nổ lách tách vang lên khi các bộ phận trong xe dần bị thiêu đốt, tạo ra những đám khói trắng xám với mùi hương vô cùng khó chịu.

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ