Chương 1 Beika-cho đại biểu tuyển thủ: Amuro Tooru

150 14 0
                                    



xx năm xx ngày đêm khuya 12 giờ, tối nay không người đi vào giấc ngủ.

Toàn thế giới tất cả mọi người ở điên cuồng đổi mới di động giao diện, chờ xem trang web cuối cùng đầu phiếu kết quả.

Ba ngày trước, quỷ dị buông xuống thế giới, đem từ trong nhân loại lựa chọn sử dụng tuyển thủ, tiến vào phó bản thế giới mạo hiểm.

Các nơi khu đem đầu phiếu tuyển ra một cái nhà thám hiểm, làm thường trú tuyển thủ, đại biểu khu vực dự thi.

Hiện tại, đúng là đầu phiếu kết quả công bố thời điểm.

Beika-cho mọi người nhìn đầu phiếu danh sách đệ nhất tên, lâm vào trầm tư.

"Amuro Tooru, người kia là ai a?"

"Không nghe nói qua, lớn lên khá xinh đẹp."

"Lớn lên đẹp có ích lợi gì? Này tế cánh tay tế chân, khai cục liền đã chết!"

"Ta biết! Ta biết! Là Poirot quán cà phê mới tới phục vụ sinh! Hắn đẩy ra tân phẩm bánh kem siêu cấp ăn ngon!"

"Bánh kem? Ngươi ở đậu ta sao? Cách vách tuyển thủ đều là súng ống cao thủ, bang phái tinh anh, chúng ta tuyển một cái quán cà phê phục vụ sinh?"

"Đến lúc đó, người khác đối kháng quỷ dị có thể rút súng, có thể trốn chạy, có thể trinh thám, chúng ta tuyển thủ dự thi liền tiền đồ, hảo sao, thỉnh quỷ dị ăn bánh kem! Hay là bị quỷ dị trở thành bánh kem ăn!"

"A a a! Rốt cuộc là cái gì đầu óc có bệnh người, tuyển hắn đương người dự thi? Nơi này là Beika-cho đi! Beika-cho ai! Lại vô dụng, cũng nên tuyển cái trinh thám đi lên đi!"

"Chính là! Bằng vào trinh thám đến nào nào người chết thiên phú kỹ năng, khai cục là có thể dẫn phát đối phương bên trong mâu thuẫn, xử lý một cái quỷ dị!"

"Sau đó kích phát tam tuyển một, lại tiễn đi một cái!"

"Mặt trên, hiện tại là nói giỡn thời điểm sao?"

"Các ngươi xem cách vách thiệp sao? Có kỹ thuật nhân viên tin nóng, Amuro Tooru là xoát phiếu bài đến đệ nhất!"

"Cái gì? Hắn tìm chết đi? Loại chuyện này cũng dám xoát phiếu?"

"Chính mình tìm chết liền tính, hắn dựa vào cái gì tai họa người khác!"

"Được rồi được rồi! Một cái không biết trời cao đất dày tiểu bạch kiểm mà thôi, cùng lắm thì hắn sau khi chết, chúng ta lại đầu phiếu tuyển tiếp theo cái tuyển thủ."

Trên diễn đàn mọi người tức giận bất bình, màn hình ngoại Vermouth, bị tiểu bạch kiểm cái này từ đậu cười, cười nhìn về phía ngồi ở đối diện Bourbon.

"Nghe nói ngươi bị mắng tiểu bạch kiểm." Nàng một tay chống đầu, cười đến phá lệ vũ mị, "Sao, nói được cũng có đạo lý, lần này chính là Boss tự mình hạ tràng, vận dụng tổ chức tài nguyên cho ngươi xoát phiếu, thực chịu Boss sủng ái sao."

Bourbon nghiêm túc thiết trong tay bò bít tết, biểu tình bất biến: "So ra kém ngươi, rốt cuộc ngươi chính là Boss......"

"Bourbon." Vermouth cảnh cáo nói.

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now