Chương 57 nửa đêm Bản Sonata ánh trăng

10 2 0
                                    


Bourbon cảm giác nùng liệt hàn khí từ Scotland trên người dật tràn ra tới, hắn yên lặng đem chăn hướng lên trên lôi kéo, mới tìm được một chút tự tin, nhược nhược mở miệng: "Ta nhớ rõ ngươi mất trí nhớ, vì cái gì còn sẽ bối Nhật Bản hiến pháp?"

"Ta quên chính là chính mình trải qua, không phải thường thức. Giống như thế nào quá đường cái, như thế nào ngồi thang máy loại chuyện này, ta liền đều nhớ rõ. Nhật Bản hiến pháp đương nhiên cũng nhớ rõ." Scotland trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lạnh như băng mà trả lời, "Bourbon còn có cái gì muốn hỏi sao? Nếu không có, ta hiện tại liền phải bắt đầu bối."

Này căn bản chưa cho người lưu cự tuyệt đường sống a! Xem ra hiro là thật sự thực tức giận.

Bourbon lại hướng trong chăn rụt rụt, ngoan ngoãn mà nhắm mắt lại, lựa chọn an tĩnh giả chết.

【 ha ha ha ha ha ha! Bourbon! Mồ hôi ướt đẫm đi! Làm ngươi không nghe ca! Hiện tại nằm vùng điều tra quan tự mình cho ngươi bối Nhật Bản hiến pháp, lần này ngươi vừa lòng đi! 】

【Bourbon: Hảo muốn chạy trốn, lại trốn không thoát. 】

【 tò mò, nghe Nhật Bản hiến pháp đi vào giấc ngủ Bourbon sẽ mơ thấy điện tử còng tay sao? 】

【 người khác ngủ số dương, Bourbon ngủ, số chính mình xúc phạm nhiều ít điều pháp luật. 】

【 nói, Scotland đem Nhật Bản hiến pháp đương thường thức ai! Đây là nằm vùng sao! Sở hữu trải qua đều đã quên, nhưng là còn nhớ rõ hiến pháp! 】

【 hắn thậm chí cảm thấy ngâm nga pháp luật điều khoản cùng quá đường cái là đồng dạng khó khăn sự tình! Hắn thật sự, đây là đem tín ngưỡng khắc tiến khung! Ta khóc chết! 】

【 bảo hộ trên thế giới tốt nhất Scotland! 】

Trong phòng,

Vui đùa về vui đùa, Scotland ngâm nga pháp luật căn bản mục đích, vẫn là hy vọng Bourbon có thể ngủ, cho nên hắn ngâm nga thanh âm mềm nhẹ lại hòa hoãn, ở ôn nhu ánh trăng, từng câu từng chữ, lấy cố định tần suất chậm rãi cõng, không có chút nào mà không kiên nhẫn.

Bourbon thực mau liền ở Scotland trong thanh âm an tĩnh lại, hiro liền ngồi ở bên cạnh nhận tri làm hắn căng chặt thần kinh chậm rãi thả lỏng, như là ở hoàn cảnh lạ lẫm tìm được rồi duy nhất miêu điểm, đó là hiện giờ trong thế giới hiện thực, không thể nào đạt được cảm giác an toàn.

Hắn rốt cuộc chịu tùy ý buồn ngủ bao vây chính mình, chậm rãi chìm vào cảnh trong mơ bên trong.

Cảm nhận được Bourbon hô hấp dần dần bằng phẳng, Scotland hơi hơi giơ lên khóe miệng, lại tiếp tục bối mười lăm phút, mới nhẹ nhàng đứng lên, trở lại chính mình trên giường.

Hắn cái này đứng dậy động tác lấy ra tiềm hành toàn bộ tu dưỡng, một chút thanh âm cũng chưa phát ra tới.

Hắn thật cẩn thận cũng ở trong lúc lơ đãng ảnh hưởng làn đạn, thẳng đến hắn cũng lên giường, nhắm mắt lại, làn đạn thảo luận mới trở nên nhiều lên.

【 thiên, vừa mới cái kia bầu không khí, ta cũng không dám nói chuyện, tổng cảm thấy dây cót làn đạn, đều sẽ quấy nhiễu bọn họ. 】

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now