Iko tại đây ôn nhu thái độ trung, như là đã chịu lớn lao cổ vũ, bắt đầu rồi nàng trinh thám:
"Phía trước Okiya tiên sinh nói ra tràng nhân vật chỉ có huấn luyện viên cùng Scotland, ta cho rằng này không chuẩn xác, huấn luyện viên còn nhắc tới Whiskey tổ, hắn hoa đại lượng thời gian tới giới thiệu cái này tổ chức, nhất định là hữu dụng tin tức. Cho nên ta ở phòng tài vụ thời điểm, đặc biệt lưu ý Scotland, Bourbon, Rye ba người tài vụ chi trả ký lục."
Nghe được nàng giảng chi trả ký lục, Okiya Subaru nháy mắt liền đã hiểu, trên mặt hiện ra bỡn cợt ý cười.
Iko nói tiếp: "Bourbon chi trả ký lục rất có vấn đề, hắn thường xuyên sẽ chi trả một ít như là xa hoa trang phục, khách sạn 5 sao, thậm chí là quý báu son môi cùng đồ trang điểm chi ra. Này đó đều không giống như là nhiệm vụ tất yếu chi ra, ta hoài nghi hắn dùng này đó tiền, ở che giấu những thứ khác."
Okiya Subaru cười đến đặc biệt vui vẻ, liên tục gật đầu: "Ngươi hoài nghi đối."
Camel cùng lông xanh liên tiếp nhìn về phía Amuro Tooru.
Iko tiếp tục nói: "Ta còn suy xét quá có lẽ là ta đối tổ chức nhiệm vụ không hiểu biết, sẽ sinh ra lệch lạc. Cho nên ta cũng lật xem mặt khác thành viên chi trả ký lục, có Whiskey tổ khác hai người, còn có Gin, Vodka, Chianti, Korn chi trả ký lục. Bọn họ chi trả nhiều là súng ống duy tu phí dụng, chỉ có Bourbon chi ra đặc biệt cao."
Trong không khí tràn ngập sung sướng hơi thở, Amuro Tooru lấy tay vịn ngạch, tâm mệt mà biện giải: "Có hay không khả năng, bọn họ phân công bất đồng, có lẽ có chút người phụ trách tình báo, liền yêu cầu đóng gói đến tương đối có tiền."
Hắn tưởng nói ngươi nhìn xem Vermouth, nàng hoa đến so với ta còn nhiều. Nhưng là hắn chỉ có thể đem những lời này nuốt trở về, bởi vì hắn không nên biết Vermouth danh hiệu.
Iko càng nói càng cảm thấy chính mình có đạo lý, thanh âm đều trở nên leng keng hữu lực lên: "Hắn còn một tháng tu hai lần xe! Mỗi lần sửa xe phí dụng đều cự quý, đều mau đuổi kịp trọng mua một chiếc giá cả! Khẳng định có vấn đề!"
Okiya Subaru nghĩ đến Amuro Tooru cái kia đem ngựa tự đạt đương cao tới, hướng bầu trời khai tư thế, thập phần khiếp sợ thế nhưng có sửa xe xưởng có thể đem Amuro Tooru xe tu hảo, kia sửa xe lấy đến tiền, không thể nói là lao động thù lao, hẳn là xem như tiền bồi thường thiệt hại tinh thần, muốn nhiều ít đều không quá.
Iko còn ở bổ sung luận cứ, Amuro Tooru mặt càng ngày càng đen, cố tình lại không hảo phản bác.
Okiya Subaru không hề tâm lý gánh nặng mà ở bên cạnh thêm mắm thêm muối, trong mắt ý cười như thế nào áp cũng áp không được, hắn ở bàn hạ tay cuồng véo đùi, ý đồ làm chính mình phản ứng không cần như vậy khoa trương.
Lông xanh đứng ngồi không yên, khắc sâu hoài nghi chính mình sắp bị diệt khẩu.
Camel nghe nghe, giống như thật sự tin, nhìn về phía Amuro Tooru ánh mắt phá lệ phức tạp.
Phanh!
Cách đó không xa truyền đến một tiếng súng vang, mấy cái tổ chức thành viên, không biết đã xảy ra cái gì mâu thuẫn, thế nhưng liền ở thực đường bắn nhau.
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/