Chương 5 kia đạo màu lam mũ choàng sam bóng dáng

35 2 0
                                    


Oanh!

Vách tường bị oanh ra cái đại động, xi măng toái khối khắp nơi vẩy ra, mặt đất kịch liệt lay động lên.

Này sức chiến đấu, làm Amuro Tooru đột nhiên hoài niệm khởi Conan bóng đá.

Hắn ổn định thân thể, yên lặng né tránh bay tới đá vụn, tự đáy lòng lo lắng còn như vậy đi xuống, này tòa kiến trúc sớm hay muộn sẽ sụp.

Đại não bay nhanh vận chuyển, gấu đen vừa mới tạm dừng, này thuyết minh bọn họ phỏng đoán ít nhất đúng phân nửa, gấu đen chính là huấn luyện viên biến thành, nhưng là nó ở bị kêu phá thân phân sau, lại tiếp tục công kích, đó chính là bọn họ phương pháp giải quyết có vấn đề.

Gấu đen đuổi sát Okiya Subaru thân ảnh không bỏ, người sau nhiều lần hiểm chi lại hiểm tránh thoát công kích, thể lực tiêu hao thật lớn, thân thủ dần dần trở nên chậm chạp.

Có đá vụn xẹt qua Okiya Subaru gương mặt, nhưng là lại không có vết máu chảy ra, người này trên mặt nhất định đeo dịch dung mặt nạ.

Amuro Tooru trong lòng suy đoán được đến tiến thêm một bước nghiệm chứng, này vốn là chuyện tốt, nhưng nếu Okiya Subaru thật là hắn suy đoán người kia, kia hắn liền không thể ở chỗ này bại lộ thân phận.

Amuro Tooru ánh mắt đen tối, binh linh bàng lang hỗn loạn tiếng vang trung, hắn tay chậm rãi dời đi hướng eo sườn, kỳ thật hắn lần này ra tới, trên người là cất giấu thương.

Chỉ là không đến vạn bất đắc dĩ, hắn không chuẩn bị vận dụng, rốt cuộc hắn hiện tại đang bị toàn cầu phát sóng trực tiếp, nếu bại lộ tùy thân mang theo súng lục sự tình, trở lại thế giới hiện thực, như thế nào giải thích?

Hắn lưu tại Beika-cho còn có nhiệm vụ phải làm, không nghĩ trước tiên đào vong.

Hắn lại lần nữa hồi ức kia tờ giấy thượng manh mối, cũng chỉ có đơn giản hai câu lời nói, trên sân huấn luyện không có hùng, là chỉ kia đầu hùng không phải hùng, kỳ thật là huấn luyện viên.

Câu kia hùng không thể chiến thắng đâu?

Là nói vật lộn là vô dụng, an tâm dừng lại, thúc thủ chờ chết, hùng liền sẽ thả bọn họ một con ngựa?

Vẫn là nói, hùng không thể chiến thắng, nhưng là huấn luyện viên có thể chiến thắng, kết hợp đệ nhị điều trên sân huấn luyện không có hùng, bọn họ chỉ cần đem hùng trở thành nhưng chiến thắng huấn luyện viên tới chiến đấu, liền có thể thắng?

Amuro Tooru càng có khuynh hướng đệ nhị loại phỏng đoán, chỉ cần hắn làm lơ trước mắt thật lớn khổ người, kia thân cứng rắn da lông, cùng phi người sức lực, chỉ đem đối diện sinh vật làm như huấn luyện viên, hắn liền có thể kết thúc trận này đơn phương hành hạ đến chết.

Hắn yêu cầu đối chính mình tiếp theo chút tâm lý ám chỉ, này kỳ thật rất khó, rốt cuộc vách tường rách nát thanh âm liền ở bên tai vang, hùng di động khi mang theo phong gần gũi có thể nhấc lên trên người lông tơ.

Nhạy bén thấy rõ lực tại đây loại thời điểm ngược lại trở thành gánh nặng, hắn yêu cầu hoàn toàn vứt bỏ đủ loại logic phản hồi tới lý tính kết quả, đem cái kia vớ vẩn chủ quan ý tưởng không ngừng phóng đại, biến thành trong đầu duy nhất tin tưởng vững chắc sự thật.

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now