Amuro Tooru vô tâm tình quan tâm chung quanh người động tác nhỏ, hắn toàn bộ thể xác và tinh thần đều ở điều chỉnh cảm xúc thượng, nếu trong chốc lát Scotland chuyển qua tới, hắn yêu cầu duy trì một cái thống hận biểu tình, ở phát sóng trực tiếp dưới, hắn không thể lộ ra sơ hở.
Cũng may Scotland tạm thời không có xoay người ý tứ, ngược lại là huấn luyện viên trước dừng lại hắn thao thao bất tuyệt.
Hắn nhìn về phía thật vất vả đứng lên, chân lại như cũ ở phát run Tanaka cùng Iko, khinh thường nói: "Các ngươi hai cái không thích hợp ở sân huấn luyện, đi làm tài vụ đi, phòng tài vụ ở lầu hai, về sau huấn luyện đều không cần tới."
Tanaka cùng Iko không biết đây là phúc là họa, theo bản năng liền đi tìm kiếm Amuro Tooru ý kiến, thấy đối phương khẽ gật đầu, mới vẻ mặt khẩn trương mà ra cửa.
Huấn luyện viên lại nhìn về phía Camel: "Bên kia có hòm thuốc, tới cá nhân, giúp hắn xử lý một chút miệng vết thương. Dư lại hai người lên đài luận bàn."
Lông xanh vốn dĩ vẻ mặt không sao cả túm dạng, hòm thuốc cách hắn gần nhất, hắn lại nửa điểm nhúc nhích ý tưởng đều không có.
Thẳng đến hắn nghe nói dư lại hai người muốn lên đài luận bàn, mà Okiya Subaru tựa hồ muốn đi giúp Camel băng bó.
Hắn đại kinh thất sắc, một cái lắc mình, bay nhanh từ Okiya Subaru trong tay đoạt lấy hòm thuốc, cơ hồ là hoạt quỳ tới rồi Camel bên người, vội vàng mà hô: "Ta tới băng bó, ta đặc biệt am hiểu băng bó!"
Xé kéo ——
Hắn một phen kéo xuống dính ở miệng vết thương thượng vải vụn, nhảy ra rượu thuốc liền hướng lên trên biên đảo.
Camel bị hắn này thô ráp thủ pháp kinh sợ, tuy rằng đối câu kia am hiểu băng bó tràn ngập nghi ngờ, nề hà đau đến căn bản nói không nên lời lời nói, thiếu chút nữa đương trường ngất xỉu đi.
Amuro Tooru xem đến mí mắt thẳng nhảy, khó được đối fbi dâng lên một tia đồng tình. Hắn kỳ thật nghĩ không ra cái này lông xanh là ai, còn khá tò mò chính mình ở đối phương cảm nhận trung là cái gì hình tượng.
Chỉ là lên đài luận bàn mà thôi, đến nỗi đem người dọa thành cái dạng này sao?
Hắn không biết, Bourbon đại nhân có thù tất báo thanh danh ở trên đường đã sớm truyền khắp, cố tình vị này vẫn là thế giới nổi danh tình báo chuyên gia, là bọn họ làm sát thủ không thể không giao tiếp tồn tại.
Lông xanh còn nhớ rõ phía trước cùng chính mình uống rượu gia hỏa kia, bởi vì đắc tội Bourbon, bị địa phương sở hữu tình báo thương cự tuyệt hợp tác, cuối cùng thật vất vả từ một cái không hiểu biết tình huống tân nhân nơi đó giá cao cầu tới tình báo, vẫn là bị Bourbon cố tình lầm đạo sai lầm tình báo.
Người nọ suốt nửa năm bị Bourbon đùa bỡn với cổ chưởng, thẳng đến cuối cùng bất kham tra tấn, chính mình chạy tới công an tự thú, cũng không biết hắn hiện tại giải thoát không có.
Ít nhất y lông xanh giải thích, Bourbon thủ đoạn thông thiên, nói không chừng công an liền có như vậy mấy cái Bourbon tuyến nhân. Cho rằng chạy tới công an liền an toàn sao? Ngây thơ!
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/