Chương 48 hảo một hồi áo choàng công phòng chiến

9 2 0
                                    


"A, kỳ thật ta tưởng soán vị tới, cái nào làm công người không nghĩ xoay người đương lão bản đâu?" Bourbon biểu tình có chút buồn rầu, "Ngươi sẽ thay ta bảo mật đi, rốt cuộc Nakamori cảnh sát......"

"Đình! Đừng nói nữa, ta đầu hàng!" Kid bất đắc dĩ mà giơ lên tay, đã không có hệ thống phát sóng trực tiếp, hắn hiện tại thoạt nhìn nhẹ nhàng không ít, cũng không thủ vững chính mình kia trương bài Poker mặt.

Hắn khắp nơi nhìn một vòng, không tìm được ghế dựa, đơn giản trực tiếp ngồi xếp bằng ngồi ở trên mặt đất.

Trời biết những cái đó quỷ dị tốc độ có bao nhiêu mau, hắn hiện tại thể lực hao hết, thật sự một chút đều không nghĩ động.

Bourbon lại không tính toán ngưng hẳn đề tài, hắn ở Kid trước mặt nửa ngồi xổm xuống, hỏi: "Trong chốc lát đi ra ngoài, truyền tống điểm sẽ bị đặc cảnh vây quanh, ngươi làm tốt chạy trốn kế hoạch sao?"

Không đề cập tới cái này, chúng ta còn có thể hảo hảo nói chuyện phiếm.

Kid sắc mặt thống khổ, bị đè nén mà đem đầu xoay qua đi, để lại cho Bourbon một cái cái ót.

Hắn thật sự chạy bất động a a a a!

Hắn chính là một cái bình thường ăn trộm, rốt cuộc có tài đức gì bị những cái đó thật thương thật đạn đặc cảnh vây quanh a!

Khó chịu, tưởng bãi công.

Bourbon nhìn đối diện loại này tính trẻ con hành động, khóe miệng hơi hơi thượng kiều một chút, nhịn không được vươn tay chọc chọc thạch hóa quái trộm: "Tỉnh lại lên a, ta còn trông chờ ngươi giúp ta chạy trốn đâu!"

"Ha?" Kid khiếp sợ mà quay đầu, "Chính ngươi không thể chạy sao?"

"Có thể a, nhưng là Nakamori cảnh sát......" Bourbon ác ma nói nhỏ.

"Đình chỉ!" Kid gục xuống hạ bả vai, đầy mặt viết mệt mỏi, nhận thua nói, "Ta hỗ trợ còn không được sao?"

"Vậy làm ơn!" Bourbon sung sướng mà cong lên đôi mắt.

"Nhưng trước nói hảo, ta không phải bởi vì ngươi uy hiếp ta," Kid biểu tình nghiêm túc vài phần, "Liền tính liều mạng thân phận bại lộ, ta cũng sẽ không trợ giúp phần tử khủng bố chạy trốn."

"Nga?" Bourbon nhướng mày.

Hắn kỳ thật đã có dự cảm, Kid chỉ sợ xác nhận hắn lập trường. Bằng không ấn quái trộm cảnh giác tâm, sao có thể đem phía sau lưng để lại cho địch nhân?

"Ngươi là hồng phương đi," Kid hai mắt nhìn thẳng Bourbon, chắc chắn nói, "Ít nhất không phải thuần hắc."

"Căn cứ đâu?" Bourbon hỏi.

"Ngươi kỹ thuật diễn thực hảo, nhưng là ngươi cùng Matsuda cảnh sát chi gian quen thuộc làm không được giả. Hắn quá mức với tín nhiệm ngươi cái này kẻ phạm tội."

"Nếu hắn chỉ là bị ta lừa gạt đâu? Vượt qua lập trường hữu nghị tuy rằng hiếm thấy, nhưng cũng là tồn tại đi."

"Matsuda cảnh sát cái loại này chịu vì người khác hy sinh tánh mạng người, sao có thể cùng một cái giết người không chớp mắt gia hỏa làm bằng hữu? Còn có, ta đối ác ý thực mẫn cảm, nhưng là ngươi xem ta trong ánh mắt không có ác ý."

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now