Conan lui về phía sau vài bước, đơn đầu gối ngồi xổm xuống, tay ấn thượng đai lưng, tính toán dùng bóng đá mạnh mẽ phá cửa.
Nhưng mà, liền ở cùng thời gian, cửa mở.
Kid cuống quít vươn tay, ngăn lại Conan: "Danh trinh thám, bình tĩnh, có chuyện hảo hảo nói, đừng dùng bóng đá."
Conan rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, đứng lên, lộ ra nửa tháng mắt: "Ngươi ở bên trong, vì cái gì không mở cửa? Ta còn tưởng rằng......"
"Cho rằng ta đã xảy ra chuyện?" Kid cười nói, "Không thể tưởng được ngươi như vậy quan tâm ta a?"
Conan nhíu mày: "Đừng ngắt lời, thật sự không có việc gì sao? Ngươi không phải là bị thương, ở bên trong trộm băng bó đi?"
Kid bất đắc dĩ: "Danh trinh thám, ta thật sự không có việc gì, đến nỗi vì cái gì không mở cửa, ngươi muốn hay không nhìn xem thời gian, hiện tại là đêm khuya, bên ngoài còn phóng quỷ dị âm nhạc, ngươi lúc này ở bên ngoài vội vàng gõ cửa, thật sự rất giống là làm bộ đồng bạn tới cửa quỷ dị."
"Vậy ngươi hiện tại xác định ta không phải quỷ dị?" Conan hỏi.
"Không có, ta chỉ là tương đối lo lắng môn." Kid nghiêm túc nói, "Vạn nhất đánh hỏng rồi, ngày mai quỷ dị tìm ta bồi thường làm sao bây giờ? Quỷ biết loại địa phương này, bồi thường là dùng tiền, vẫn là dùng mệnh?"
Conan trên đầu xẹt qua hắc tuyến: "Không xác định ngươi liền dám mở cửa, nếu ta là quỷ dị làm sao bây giờ?"
"Kia ta liền chạy bái," Kid không sao cả mà nhún vai, "Dù sao cũng không phải không lưu quá quỷ dị."
"Thật tự tin a." Conan ngoài miệng phun tào, vẫn luôn treo tâm, lại mạc danh yên ổn một ít.
Đúng vậy, Kid cũng không phải là dễ dàng chết như vậy người.
Hắn hướng đối phương phát ra mời: "Ta muốn đi lầu 4, nhìn xem ngàn dã tiên sinh tình huống, ngươi cùng ta cùng đi sao?"
"Nếu danh trinh thám đều nói ra, kia ta cũng chỉ có thể phụng mệnh." Kid tháo xuống mũ, được rồi cái khoa trương lại hoa lệ quý tộc lễ, đứng dậy thời điểm, một con tuyết trắng bồ câu từ mũ bay ra tới, hướng Conan vị trí bay qua đi.
Conan nâng lên tay, kia bồ câu liền vẫy cánh, dừng ở hắn ngón tay thượng, còn thân mật mà cọ cọ Conan mặt.
Kid từ tính thanh âm vang lên: "Danh trinh thám, tâm tình không tốt lời nói, thử xem sờ sờ tiểu động vật? Tiểu gia hỏa này là ngươi đã từng cứu kia chỉ, thoạt nhìn nó thực thích ngươi."
Thường lui tới người này chơi soái đều là dùng hoa, lần này lại cố tình tuyển kia chỉ hắn đã từng cứu bồ câu, ý tứ đã thực rõ ràng.
Đơn giản chính là ở mịt mờ an ủi hắn:
Ngươi xem, ngươi cũng không phải lần nào đến đều vãn, ngươi cũng là đã từng cứu quá gì đó.
Không hổ là hảo tâm ăn trộm tiên sinh, vẫn luôn đều như vậy nhạy bén lại săn sóc.
Làn đạn không biết những cái đó ẩn tình, nhưng là không ảnh hưởng bọn họ cảm thấy soái:
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/