Liên lạc tai nghe truyền đến Chianti khống chế không được tiếng cười, Vodka cảm giác bên trong xe nháy mắt lạnh mười độ, hắn nắm chặt tay lái, sợ tới mức đại khí cũng không dám suyễn một chút.
Gin gợi lên khóe môi, cười lạnh: "Ngươi không bằng trước quan tâm quan tâm chính ngươi, phó bản truyền tống địa điểm là cố định, ngươi mỗi lần ra tới, đều sẽ bị đưa đến cái kia khách sạn lễ đường. Ta không như vậy nhiều công phu, nhiều lần đi vớt ngươi."
Bourbon sắc mặt tức khắc khó coi lên, tuy rằng mơ hồ đã có cái này suy đoán, nhưng là bị chứng thực lúc sau, vẫn là rất khó chịu.
Này không phải ý nghĩa, hắn mỗi lần từ phó bản ra tới, đều phải cùng toàn bộ võ trang đặc cảnh tới thứ chính diện quyết đấu.
Đây là cái gì khủng bố địa ngục. Không nghĩ tới phó bản ngoại, so phó bản nội còn muốn nguy hiểm.
Hắn ý đồ dời đi lực chú ý, cho nên thực mau lại nghĩ đến một cái khác vấn đề: "Ngươi hôm nay như thế nào không cần thương chỉa vào ta, hỏi ta có phải hay không lão thử?"
Gin trầm khuôn mặt trả lời: "Boss muốn gặp ngươi, Scotland sự tình, chính ngươi hướng đi Boss giải thích."
Bourbon đi theo Gin trải qua tầng tầng kiểm tra, bị mang vào một cái tràn đầy theo dõi phòng, bên trong không có một bóng người, Gin đóng cửa đi ra ngoài, canh giữ ở bên ngoài.
Boss thanh âm từ khuếch đại âm thanh khí truyền ra tới: "Vất vả, ngươi cho rằng phó bản Scotland, là sống lại sao?"
"Ta cho rằng hắn có độc lập tư tưởng cùng nhân cách, không phải hệ thống giả thiết trình tự, nhưng hắn ở phó bản biểu hiện, cùng ở tổ chức thực không giống nhau. Cho nên ta không xác định hắn cùng hiện thực Scotland, hay không vì cùng cá nhân."
Boss hồi lâu không nói chuyện, có lẽ là ở tự hỏi, có lẽ là có chút thất vọng, qua thật dài một đoạn thời gian, hắn mới phân phó nói: "Về sau tái ngộ đến Scotland, dùng trong hiện thực sự tình thử một chút, ta yêu cầu biết chuẩn xác đáp án."
"Là, Boss."
"Bên ngoài quá loạn, hai ngày này, ngươi liền đãi ở tổ chức trong căn cứ đi."
Cứ như vậy, Bourbon mới từ khách sạn giam lỏng chạy ra tới, liền lại bị giam lỏng ở tổ chức căn cứ.
Hắn tới căn cứ ngày đầu tiên, các lộ danh hiệu thành viên sôi nổi chạy tới đánh tạp.
Buổi sáng Chianti, Korn chạy tới bát quái, giữa trưa Brandy cầm mâm đồ ăn liền ngồi ở hắn đối diện, buổi chiều Rum lại mang theo Curaçao lại đây, tới rồi buổi tối, Vermouth lại tới nữa.
Bourbon rốt cuộc không thể nhịn được nữa, đối với đầy mặt viết xem náo nhiệt không chê to chuyện Vermouth hỏi: "Gần nhất tổ chức thực nhàn sao? Nhiều như vậy danh hiệu thành viên ngưng lại Beika-cho?"
Vermouth dựa nghiêng ở trên sô pha, cười nói: "Tổ chức gần nhất trọng tâm đều đặt ở nghiên cứu quỷ dị trên thế giới, mặt khác nhiệm vụ đều tạm thời gác lại. Trừ bỏ ngươi, đại gia gần nhất đều thực nhàn."
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/