Trăng lạnh như nước, hàn ý theo thanh lãnh gió đêm dễ dàng liền đánh thấu Conan đơn bạc quần áo, thẳng vào cốt tủy.
Cách đó không xa ngọn lửa như cũ ở đôm đốp đôm đốp thiêu đốt, sấn đến mọi nơi càng thêm mà yên tĩnh..
Conan thân thể ở phát run.
Nhất sợ hãi sự tình rốt cuộc vẫn là thành thật, Narumi bác sĩ là bị hắn trinh thám hại chết.
Trong đầu không ngừng quanh quẩn vừa mới câu kia phẫn nộ chất vấn: Không phải ngươi bức tử ta sao?
Đúng vậy, nếu không phải hắn một hai phải nói ra chân tướng, nếu không phải hắn......
"Danh trinh thám!" Kid vội vàng mà loạng choạng Conan thân thể, cường ngạnh mà đem Conan đầu bẻ hướng chính mình, nhìn thẳng hắn đôi mắt, "Ngươi nghe ta nói, cái này Asou là giả, lời hắn nói cũng đều là giả, hắn lừa gạt ngươi! Ngươi không có hại chết Narumi bác sĩ!"
"Ta......" Bên cạnh Asou còn muốn nói lời nói, Bourbon lập tức đi đến hắn phía sau, đem người đánh hôn mê.
Nhưng có thể là quỷ dị kháng va đập năng lực tương đối cường, bất quá vài giây, Narumi bác sĩ lại tỉnh.
Bourbon nào dám cho hắn cơ hội nói nữa đi kích thích Conan, lập tức dùng ác hơn sức lực lại lần nữa đem người gõ vựng.
Nhưng đã chậm, Conan trong mắt không mênh mang một mảnh, như cũ đắm chìm ở vừa mới đánh sâu vào trung, hoàn toàn nghe không tiến Kid nói.
Phó bản tinh thần quấy nhiễu bắt đầu sấn hư mà nhập, hắn bên tai vang lên nhỏ vụn nói mớ thanh:
Ngươi giết người!
Ngươi cũng là giết người phạm!
Asou seiji đều đã chết, ngươi vì cái gì còn sống!
Ngươi đáng chết! Ngươi đáng chết! Ngươi đáng chết!
"A!!!" Conan phát ra thống khổ kêu rên, che lại đầu, thân thể bất kham gánh nặng mà ngã quỵ đi xuống.
Kid vội vàng đem người tiếp ở trong ngực, sắc mặt ngưng trọng mà bắn ra gây tê châm: "Ngủ một giấc đi, dư lại ta tới nghĩ cách."
Lời nói là nói như vậy, nhưng hắn không phải người trải qua, đối lúc trước sự tình chỉ có như vậy một chút hiểu biết, đều là dựa vào chính mình trinh thám ra tới.
Chuyện này nếu là giải quyết, hay là nên từ Asou seiji vào tay.
【 a, Bourbon như thế nào còn đem người đánh hôn mê? Lời nói đều không cho nói, nói rõ chột dạ đi! 】
【 này lại quan Bourbon chuyện gì? Kid đại nhân đều nói bao nhiêu lần, kia Asou là giả! Trên lầu là điếc sao? Có bệnh liền đi xem! 】
【 phía trước Kid đại nhân phỏng đoán quá, Narumi bác sĩ là tự sát, xem vừa mới cái kia cảnh tượng, bác sĩ hẳn là phóng hỏa tự sát? 】
【 rất có thể là như thế này, hơn nữa xem Conan quân kích động trình độ. Narumi bác sĩ tám phần chính là ở ngọn lửa đàn tấu ánh trăng, thong dong chịu chết. 】
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/