Bourbon suy yếu mà gật đầu, sau đó giãy giụa mà từ trên mặt đất đứng lên, tựa hồ là chân đã tê rần, hắn còn không có ngồi dậy, liền sắc mặt trắng nhợt, chân mềm mà tài đi xuống, vẫn là bên cạnh Kid hảo tâm mà vớt một phen, mới miễn cưỡng đứng vững.
Đương nhiên, trở lên này đó đều là trang, chủ yếu là vì lừa dối giám ngục trường.
Giám ngục trường đối Bourbon lúc này chật vật trạng thái thực vừa lòng, cũng ngầm cấp Matsuda nhớ cái đầu công.
Hắn không hề xem Bourbon, xoay người, tùy ý mà huy xuống tay, nói: "Mang đi!"
Mấy cái cảnh ngục liền lập tức xông lên trước, giá Bourbon, liền lôi túm mà áp hắn hướng giám ngục lớn lên văn phòng đi.
Kid tắc bị khác hai ngục cảnh áp, chạy về nhà tù phương hướng.
——
Giám ngục trường văn phòng,
Cảnh ngục đều bị bình lui, hiện tại trong phòng mặt chỉ còn lại có giám ngục trường cùng Bourbon hai người.
Giám ngục nẩy nở khẩu chính là châm chọc: "Ngươi nhốt lại ngày này, tù phạm nhóm thiếu chút nữa tạo phản, ngươi thực hành a!"
"Cái gì?" Bourbon kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, đầy mặt ủy khuất, "Đại nhân, ta cảm thấy nơi này nhất định có hiểu lầm!"
Trên thực tế, hắn biết rõ không có hiểu lầm, hơn nữa có thể đoán được tạo phản chủ yếu chọn sự giả, chính là cái kia não động đặc biệt đại Takahashi.
Giám ngục trường cười lạnh một tiếng: "Nơi này chỉ có chúng ta hai người, ngươi liền không cần tiếp theo diễn. Bọn họ đều kêu ngươi Bourbon, ngươi hẳn là cái kia tổ chức danh hiệu thành viên, ngươi cũng không phải là thuần lương tiểu bạch thỏ."
"Ngài quá khen," Bourbon nháy mắt thu hồi ủy khuất, thay hoàn mỹ mỉm cười, "Ta nếu là thật sự lợi hại, liền sẽ không bị quan tiến nơi này."
"Ta mặc kệ ngươi là vào bằng cách nào, nhưng là tiến vào liền phải thủ ngục giam quy củ. Đương nhiên, xem ở ta cùng tổ chức hợp tác phân thượng, ta cũng có thể cho ngươi khai chút đặc quyền, chỉ cần ngươi có thể giúp ta làm một chuyện." Giám ngục trường lấy ra bật lửa, cho chính mình điểm điếu thuốc.
"Ngài muốn cho ta làm cái gì?" Bourbon hỏi.
"Không khó, liền làm ngươi nhất am hiểu," giám ngục trường tạm dừng hai giây, sắc mặt âm lãnh xuống dưới, "Giúp ta giết người."
Bourbon trong lòng cả kinh, sắc mặt như cũ như thường: "Giết ai?"
"Ai đều có thể, ta yêu cầu mười cái chưa chịu ô nhiễm tù phạm thi thể. Ngày đó trên quảng trường, tang thi dị biến thời điểm, là ngươi chỉ huy toàn trường, những cái đó thanh tỉnh người, chính là chưa chịu ô nhiễm, ngươi đại có thể từ bên trong chọn mười cái không phục ngươi."
Hắn nói được nhẹ nhàng bâng quơ, giống như không phải tại đàm luận giết người, mà là ở thảo luận ngày mai xuyên cái gì.
"Ngươi yêu cầu đem bọn họ tử vong ngụy trang thành tù phạm gian bên trong mâu thuẫn, hoặc là ngoài ý muốn. Thứ sáu buổi tối 8 giờ, ngươi đem tìm tốt mười cổ thi thể, vận đến ta văn phòng. Date cảnh ngục sẽ hiệp trợ ngươi, trừ bỏ hắn, chuyện này không thể lại làm bất luận kẻ nào biết."
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/