Bourbon cong lưng, nhìn về phía túm Scotland tay áo Conan, lộ ra ác nhân nhan: "Conan quân, ngươi thực thiếu bạn chơi cùng sao? Không bằng chờ sau khi ra ngoài, ta tới bồi ngươi chơi nha?"
!
Bourbon đi tìm hắn chơi! Chơi cái gì? Bom sao!
Conan thần kinh điên cuồng phát ra cảnh báo, hắn khẩn trương mà lui ra phía sau nửa bước, xấu hổ mà cười nói: "Ha ha, không cần, Amuro ca ca. Ta có thể chính mình chơi."
"Cái kia," Scotland tự tin không đủ mở miệng, "Kỳ thật ta không thể đi công viên giải trí."
"Vì cái gì?" Bourbon lập tức không công phu phản ứng tràn đầy lòng hiếu kỳ tiểu trinh thám rồi, hắn bỗng nhiên ngồi dậy, không thể tưởng tượng mà nhìn phía Scotland.
Bởi vì khách sạn cùng công viên giải trí là hai cái độc lập cảnh tượng, bên trong npc không liên hệ.
Đây là phó bản quy tắc chi nhất.
Nhưng quy tắc cũng không phải hoàn toàn không thể sửa, Scotland nhìn osasanajimi mất mát đến nháy mắt u ám đi xuống bộ dáng, không có nguyên tắc mà tưởng, hay là nên lại đi tìm phó bản Boss giao lưu một chút.
Trong lòng hạ quyết đoán, lại mở miệng thời điểm, liền thay đổi lời kịch: "Chỉ là có chút sự tình yêu cầu xử lý, ngươi đi trước công viên giải trí, ta bên này giải quyết lúc sau, liền đi tìm ngươi."
"Sẽ bị thương sao?" Bourbon hỏi.
"Sẽ không!" Scotland tự tin nói.
"Kia ta ở bên trong chờ ngươi." Bourbon cong lên mặt mày, cười nói.
Conan đã sớm bị Kid lôi đi, chỉ có thể ở nơi xa quan sát tình huống nơi này, nhìn đến trước mắt này mạc, hắn nhịn không được hỏi Kid: "Ngươi có cảm thấy hay không, bọn họ chi gian bầu không khí có vấn đề?"
Vấn đề lớn! Kid thầm nghĩ, hắn ngữ trọng sâu xa mà khuyên: "Scotland là xuất sắc nằm vùng điều tra quan, hắn có chính mình phán đoán, ngươi liền không cần tham dự."
"Hắn đều phải bị......" Conan nói đến một nửa, đột nhiên dừng lại. Hắn như là lần đầu tiên thấy giống nhau, trên dưới cẩn thận đánh giá Kid một phen.
Hắn hiện tại cảm thấy Kid cũng có vấn đề.
——
Công viên giải trí bán phiếu thính,
Tuy rằng Conan cùng ngàn dã đều không muốn cùng Bourbon cùng nhau hành động, nhưng là khai viên thời gian là cố định, cho nên bọn họ vẫn là đều ở cùng thời gian tụ tập ở bán phiếu thính cửa.
Rối gỗ lấy ra bốn cái tương đồng vòng tay, phân phát cho mỗi người: "Đây là vé vào cửa, thỉnh các vị mang hảo."
Này vòng tay nhìn hảo quen mắt.
Conan cùng Kid không hẹn mà cùng mà tưởng. Rất giống lần nọ công viên giải trí nội, cái kia thoát ly chỉ định phạm vi, liền sẽ nổ mạnh vòng tay.
Bourbon cùng ngàn dã đồng dạng nhìn ra vấn đề, bốn người đều đem vòng tay cầm ở trong tay, không có người hướng trên cổ tay mang.
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/