Chương 23 Bourbon! Bourbon! Bourbon!

26 4 0
                                    


Furuya Rei đã từng cho rằng lớp trưởng Date Wataru là bọn họ cảnh giáo năm người nhất đáng tin cậy. Nhưng hiện tại hắn phát hiện chính mình sai đến thái quá.

Ai có thể nói cho hắn đối diện cái kia đầy mặt viết "Thỉnh bắt đầu ngươi biểu diễn", trên tay hận không thể móc ra một bao hạt dưa gia hỏa, rốt cuộc là ai, lớp trưởng là bị Hagiwara bám vào người đoạt xá sao?

Hiển nhiên nhiều năm không thấy thời gian, làm hắn không tự giác cấp người chết nhóm tròng lên hậu đạt hơn mười mét lự kính, lớp trưởng hắn chỉ là lớn lên thành thật, hắn nếu là thật thành thật, Onizuka huấn luyện viên kia một năm liền sẽ không rớt như vậy nhiều tóc.

Quân không thấy, Date Wataru vì cho chính mình đồng kỳ nhóm lấp liếm, ở huấn luyện viên trước mặt nói nhiều ít lý trí trốn đi, heo đều không tin chuyện ma quỷ.

Trước mắt, Furuya Rei đứng ở ngục giam hai tầng trên hành lang.

Này ngục giam bố cục thuộc về tứ phía vờn quanh thức, đông nam tây bắc các phương hướng đều rậm rạp sắp hàng nhà tù, tổng cộng bài bảy tầng.

Lối đi nhỏ ở nhà tù bên ngoài, bên cạnh có lan can ngăn cản, đứng ở mặt trên, có thể rõ ràng nhìn đến lầu một đại sảnh. Cùng lý, đứng ở lầu một đại sảnh người, cũng có thể rõ ràng đến nhìn đến mỗi một gian nhà tù, cùng hành lang trạng huống.

Như vậy thiết kế, đương nhiên là vì cảnh ngục tra người phương tiện.

Nhưng này đồng thời ý nghĩa, một khi trên hành lang có điểm gió thổi cỏ lay, toàn ngục giam tù phạm đều có thể nhìn đến. Bọn họ lại hàng năm bị nhốt ở nhà tù nội, thuộc về nhất nhàn đến hoảng, nhất khuyết thiếu việc vui một quần xã thể.

Furuya Rei còn không có mở miệng, cũng đã cảm nhận được toàn thể ánh mắt hướng hắn làm chuẩn đãi ngộ.

Đáng được ăn mừng chính là, sáu bảy tầng tù phạm đều không ở nhà tù, bọn họ bị cảnh ngục chộp tới làm việc, giống ở lầu một trong đại sảnh lau nhà bản những cái đó tù phạm, liền tới tự sáu bảy tầng.

Bọn họ bởi vì yêu cầu lao động, tạm thời có được tương đối tự do. Chính là có chút người tự do tương đối đi thiên, mới xảy ra đại hán hành hung hai cái đã từng huynh đệ ác tính sự kiện.

Một lần nữa phục bàn một chút trước mặt mỗi người trạm vị, Furuya Rei độc thân đứng ở lầu hai trên hành lang, vốn dĩ hẳn là đứng ở hắn bên cạnh Date Wataru, Kid cùng Nakamori tất cả đều cách hắn vài mễ xa.

Đại hán quỳ gối lầu một đại sảnh, tả hữu nằm thi hai cái nửa chết nửa sống khẩu hải giả. Đại sảnh mặt khác tù phạm sôi nổi buông giẻ lau, đều ngửa đầu nhìn lầu hai Furuya Rei.

Vừa đến năm tầng bị nhốt ở nhà tù tù phạm nhóm, cũng đều sôi nổi nhìn chằm chằm Furuya Rei.

Furuya Rei rất tưởng chạy, nhưng là Bourbon nhân thiết không cho phép hắn chạy.

Cho nên hắn duy trì một trương cao lãnh gương mặt giả, trên cao nhìn xuống liếc đại hán liếc mắt một cái, không có gì cảm tình mà phân phó: "Đưa đi phòng y tế."

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now