Chương 43 Matsuda: Lại phải bị bách tiếp diễn

10 2 0
                                    


【 hắn đang nói thứ gì? Hắn đem chúng ta Kid đại nhân đương Doraemon sao? 】

【 chính là, ta thế nhưng mạc danh cảm thấy Kid đại nhân sẽ có loại này đạo cụ, ta còn nhớ rõ hắn ở soát người thời điểm, ném đồ vật rầm rộ, hắn liền chỉ có thể bán manh bồ câu đều mang tiến phó bản ai! 】

【 ai nói bồ câu chỉ có thể bán manh! Kia chính là nghe trộm cùng truyền tin hảo đạo cụ! Rốt cuộc ai sẽ cảnh giác phi ở không trung vô tội bồ câu đâu! 】

【emmm, Kid khắc tinh? Ta nói hắn lần trước vì cái gì đối với chỉ bồ câu dậm chân, nguyên lai là như thế này! 】

"Đương nhiên là có biện pháp," Kid giang hai tay cánh tay, cười đến tự tin lại trương dương, cổ tay hắn vừa lật, bài Poker thương liền xuất hiện ở hắn trong tay, "Ảo thuật gia là không gì làm không được!"

Hắn giơ súng lên, đối với phía dưới tang thi phóng ra, bài Poker thương lần này bắn ra không phải bài poker, mà là dây thép, kia dây thép tinh chuẩn mà đụng phải tang thi bụng, xúc động phía trước nhất trang bị, bên trong lập tức phân ra dây thừng, chặt chẽ cột vào tang thi bên hông.

Này đạo cụ là hắn vì ở không trung vớt Conan, cố ý cải tạo. Mỗi lần bọn họ hai cái vừa xuất hiện ở tương đồng cảnh tượng hạ, Conan luôn là bởi vì các loại chủ động, hoặc là bị động nguyên nhân, đột nhiên không kịp phòng ngừa từ trên cao rơi xuống, tới cái tự do vật rơi.

Thập phần khảo nghiệm mỗ quái trộm phản ứng tốc độ cùng trái tim cường độ.

Cũng không biết hắn làm một cái trinh thám, vì cái gì liền mỗi lần đều hết lòng tin theo, quái trộm nhất định sẽ lao tới triển khai diều lượn vớt hắn, đại khái đây là túc địch gian ăn ý đi.

Kid lại lần nữa khấu động cò súng, dây thép co rút lại, tang thi bị đưa tới ngôi cao thượng, trực tiếp hướng về Bourbon phương hướng nhào tới.

Bourbon vừa thấy liền biết Kid là cố ý, rốt cuộc bị hố như vậy đa tình báo, sao có thể không tìm cơ hội trả thù trở về, hắn sớm có dự bị về phía sau triệt bước, nương xoay người lực đạo, lưu loát mà đem chủy thủ cắm vào tang thi cái gáy.

Theo sau, hắn không hề tất yếu mà thuận tay đẩy tang thi một phen, tang thi liền hướng tới Kid phương hướng đổ qua đi.

Kid đã nhận ra, nhưng là ngôi cao thượng không gian thật sự hữu hạn, hắn căn bản không địa phương trốn.

Phun tung toé ra tới máu sái tới rồi hắn trên quần áo, Kid như cũ duy trì bài Poker mặt, nhưng trên tay trảo cái thứ hai tang thi động tác, mắt thường có thể thấy được tàn nhẫn lên.

【 ách, bọn họ hợp tác, rất tinh phong huyết vũ. 】

【 ta nhìn nhìn bị xử lý tang thi, cùng bay ra tới huyết, ngươi cái này tinh phong huyết vũ, là mặt chữ ý tứ đi? 】

【 còn hảo Kid hôm nay xuyên không phải bạch tây trang, bằng không ta cũng không dám tưởng, này nên có bao nhiêu khó tẩy. 】

【 tẩy cái gì? Trực tiếp ném đi! Này quần áo không thể muốn! 】

Ở liên tiếp bắt được tới ba cái tang thi lúc sau, ngôi cao thượng liền không chỗ đặt chân, Kid đình chỉ trảo tang thi, ngồi xổm xuống dáng người, bắt đầu cấp các tang thi chỉnh dung.

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now