Amuro Tooru đỉnh Gin sát ý, mặt không đổi sắc mà cử báo huấn luyện viên, cũng trục điều trần thuật trinh thám quá trình.
Chờ hắn toàn bộ nói xong, Gin buông thương, cũng không quay đầu lại đi rồi.
Phiêu ở không trung màu đen kính râm thập phần chân chó theo đi lên.
Theo sau, chung quanh sắc thái rút đi, căn cứ biến mất, biến thành một cái thuần trắng không gian.
Hệ thống nhắc nhở âm hưởng khởi:
【 ngài đã thành công thông quan SSS cấp phó bản: Tràn ngập lão thử xưởng rượu căn cứ. 】
【 kiểm tra đo lường đến ngài thông quan cấp bậc vì SSS cấp, hiện căn cứ ký chủ nguyện vọng, sinh thành đặc biệt khen thưởng một phần —— hắc y tổ chức cơ mật tình báo. 】
【 thuần trắng không gian, là hệ thống vì tuyển thủ cung cấp tạm thời nghỉ ngơi nơi, ở chỗ này phát sóng trực tiếp tạm dừng, ngài có thể tùy ý hành động, mười phút sau, ngài đem bị truyền tống hồi thế giới hiện thực. 】
【 tiếp theo cái phó bản đem ở bảy ngày sau mở ra, chúc ngài vận may. 】
Theo hệ thống thanh âm biến mất, Amuro Tooru trong đầu trống rỗng xuất hiện, tổ chức phân bố ở Nhật Bản năm cái căn cứ bí mật tương quan tình báo.
Này năm cái căn cứ đều là Amuro Tooru phía trước không biết, hắn lập tức tại chỗ ngồi xuống, bắt đầu chải vuốt tình báo.
Chín phút sau, hắn mở mắt ra, đứng lên, tiến vào đề phòng trạng thái.
Hắn ở sấm quan trong quá trình, nhìn không tới làn đạn, không rõ ràng lắm ngoại giới đối hắn hiện tại là cái gì đánh giá, nhưng là hắn biết, hắn phía trước triển lãm rất nhiều kỹ năng, đều làm thân phận của hắn có vẻ thập phần khả nghi, huống chi Camel một mực chắc chắn, hắn là phạm tội tổ chức thành viên.
Lần này bị truyền tống hồi thế giới hiện thực, nghênh đón hắn rất có khả năng là toàn bộ võ trang đặc cảnh.
Không gian thay đổi mang đến quen thuộc choáng váng cảm qua đi, bên tai chợt vang lên tiếng nổ mạnh, Amuro Tooru bản năng duỗi tay sờ thương, lại đột nhiên ý thức được không đúng.
Cẩn thận lại xem, nguyên lai là quanh mình phóng pháo hoa. Chỉ là số lượng lại nhiều lại gần, mới tạo thành như vậy ảo giác.
Hắn hiện tại thân ở địa phương, như là cái lễ đường, dải lụa rực rỡ phiêu đến khắp nơi đều có, trước mặt một bộ thật lớn biểu ngữ, mặt trên viết "Hoan nghênh anh hùng trở về!".
Hắn đứng ở lễ đường trung tâm, Okiya Subaru, Camel, lông xanh chờ cùng nhau sấm quan tuyển thủ, cũng toàn bộ đứng ở hắn bên cạnh người, nhìn dáng vẻ, mọi người đều là vẻ mặt mờ mịt, không biết trước mắt xướng chính là nào vừa ra.
Thị trưởng bước nhanh đi lên đài, đối với Amuro Tooru đám người gương mặt tươi cười đón chào:
"Phát sóng trực tiếp chúng ta đều thấy được, các ngươi là cứu vớt Beika-cho anh hùng! Chúng ta chuẩn bị với đêm mai 8 giờ, vì các ngươi làm một hồi long trọng khánh công yến. Suy xét đến các ngươi hai ngày này liên tục sấm quan, hẳn là đã rất mệt, chúng ta còn ở nơi này vì các ngươi mỗi người đều chuẩn bị phòng. Các ngươi không bằng trực tiếp liền ở chỗ này trụ hạ, có cái gì nhu cầu, cứ việc phân phó, các ngươi là anh hùng, chúng ta sẽ tận khả năng thỏa mãn."
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Hayran Kurguhttps://www.dynxsw.com/book/423852/