Chương 27 ác mộng cấm

9 2 0
                                    


Dồn dập bước chân, trầm trọng hô hấp, cùng với quen thuộc cũ nát thang lầu.

Furuya Rei thân thể run rẩy, trái tim ở kịch liệt nhảy lên, trong ngực nôn nóng cùng lo lắng cơ hồ thịnh không dưới.

Nhưng hắn đầu óc thế nhưng còn tính bình tĩnh, trong lòng thậm chí còn sinh ra vài phần quả nhiên như thế bất đắc dĩ.

Mấy năm nay giấc ngủ thiếu, cũng không chỉ là bởi vì bận rộn. Còn có một bộ phận không có phương tiện đối người ngoài nói nguyên nhân, đó là hắn tổng làm ác mộng.

Mỗi khi nhắm hai mắt, hắn liền sẽ trở lại cái kia vĩnh viễn thang lầu, lặp lại về phía thượng leo lên, chạy vội, lại vĩnh viễn đều không đuổi kịp.

Hắn luôn là kém như vậy một chút, tiếng súng sẽ đúng hạn vang lên, mà hắn, chỉ có thể trơ mắt nhìn osasanajimi ngực phá vỡ huyết động, thi thể dần dần lãnh đi xuống.

Một lần,

Lại một lần.

Thời gian lâu rồi, hắn khó tránh khỏi đối ngủ sinh ra kháng cự, ngủ cũng ngủ không an ổn, không bằng không ngủ.

Hắn biết chính mình tinh thần trạng thái không đúng lắm, nhưng là tổ chức cao áp hoàn cảnh hạ, làm sao có thời giờ cho hắn điều chỉnh?

Trước mắt hình ảnh đột nhiên yên lặng, một viên lóe quang đá quý phiêu ở phía trước thang lầu thượng.

Furuya Rei dừng bước chân.

Nguyên lai phiêu ở không trung sáng long lanh, là ở trong mộng xuất hiện, may mắn Matsuda đuổi hắn đi ngủ, bằng không, hắn đêm nay nếu là suốt đêm, liền sẽ trực tiếp bỏ lỡ này manh mối.

Hắn mở miệng hỏi: "Ngươi là Pandora sao?"

Đá quý lóe một chút: "Ngươi nghe nói qua ta?"

Furuya Rei gật đầu: "Ngươi tới tìm ta có chuyện gì?"

"Ta có thể thực hiện ngươi hết thảy nguyện vọng, chỉ cần ngươi thiệt tình tín ngưỡng ta." Pandora mê hoặc nói.

"Tỷ như?"

"Nghịch chuyển thời gian nước lũ." Pandora tản mát ra lóa mắt hồng quang, "Ngươi muốn cho trên sân thượng người sống lại sao? Ta có thể cho ngươi trở lại ngày đó buổi tối, ngươi chỉ cần tới càng mau một chút, là có thể ngăn cản hết thảy, đây là ngươi vẫn luôn tiếc nuối, đem tín ngưỡng giao cho ta, ta đem vì ngươi mang đến cứu rỗi."

Furuya Rei trầm mặc.

"Ngươi còn ở do dự cái gì? Ta chỉ cần thu ngươi tín ngưỡng, ngươi sẽ không tổn thất bất cứ thứ gì." Pandora ngữ khí sung sướng, thần từng mê hoặc quá rất nhiều người, lại rất thiếu gặp được giống trước mắt vị này, chấp niệm như thế thâm.

Người một khi có sở cầu, liền thực dễ dàng khống chế, hắn thực mau liền sẽ trở thành thần tiếp theo cái thu tàng phẩm.

Nhưng mà, ra ngoài thần dự kiến chính là, Furuya Rei rút ra bên hông thương, kiên định mà chỉ hướng về phía thần: "Ta cự tuyệt."

"Vì cái gì?" Pandora thanh âm dồn dập, nghi hoặc nói, "Ngươi rõ ràng vẫn luôn đều đang hối hận không có cứu hắn!"

Furuya Rei lại không có trả lời, hắn từ Pandora trong giọng nói, đọc vào tay hoảng loạn cảm xúc, này ý nghĩa thương đối Pandora là hữu dụng.

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now