Scotland ở tìm Hagiwara tính sổ, này bộ phận nội dung không có phương tiện phát sóng trực tiếp, càng quan trọng là, ở bên cạnh đợi dễ dàng bị kéo xuống thủy, Bourbon quyết đoán lựa chọn trước triệt.
Chờ hiro xử lý xong bên này vấn đề, sẽ chính mình tới tìm hắn.
Hắn một đường đi ra xe karting nơi sân, nhíu mày dừng lại bước chân, quay đầu nhìn đi theo cách đó không xa ngàn dã, hỏi: "Ngươi đi theo ta làm cái gì?"
Ngàn dã lộ ra chân thành tươi cười: "Ta xem ngươi ở phía trước hai cái phó bản, cũng là cùng người hợp tác thông quan. Ta muốn cùng ngươi hợp tác."
【 ha? Ngàn dã! Ngươi đừng như vậy, ta sợ hãi! Ngươi phía trước còn cùng Bourbon đối chọi gay gắt tới! Scotland tiền bối còn đang chờ ngươi cứu vớt a! 】
【 ngàn dã, ngươi tỉnh tỉnh! Ngươi làm công an cốt khí đâu? Không thể hướng kẻ phạm tội khuất phục a! 】
【 nhưng là cùng Bourbon hợp tác, mới có thể càng mau thông quan đi! Hắn đây là vì đại cục suy nghĩ, có thể lý giải. 】
【 thật vậy chăng? Thật sự không phải lấy cớ sao? Hắn sẽ không vốn dĩ chính là Bourbon người, hiện tại bại lộ bản tính đi! 】
【 xong rồi, Bourbon trên người giống như có cái gì chuyên môn dụ dỗ công an đặc thù năng lực, cùng hắn đãi lâu rồi công an, đều sẽ bị công lược. 】
Bất đồng với làn đạn thái quá suy đoán, ngàn dã có ý nghĩ của chính mình.
Hắn mục tiêu vẫn luôn không thay đổi, đó chính là cứu vớt Scotland tiền bối. Nhưng hắn lại tìm không thấy Scotland tiền bối vị trí, chỉ có thể thông qua Bourbon gián tiếp tiếp xúc.
Cho nên, bước đầu tiên, hắn muốn thay đổi đối Bourbon thái độ, trước hết nghĩ biện pháp lưu tại Bourbon bên người, như vậy mới có thể tiếp xúc đến Scotland, tiện đà tìm cơ hội, cứu vớt tiền bối.
Điểm này tiểu tâm tư, cũng cũng chỉ có thể đã lừa gạt làn đạn, đương nhiên không thể gạt được Bourbon, nhưng lần này Furuya Rei còn tính vừa lòng.
Ngàn dã liên tiếp trải qua nhiều như vậy đánh sâu vào, thế nhưng còn có thể nhanh chóng bình tĩnh lại, lựa chọn dùng trí thắng được, hơn nữa có thể thu liễm trong lòng cảm xúc, ngụy trang ra chân thành tươi cười, làm tân nhân, đã thực không dễ dàng.
Bourbon quét một chút ngàn dã dày đặc quầng thâm mắt, khó được hòa hoãn thái độ, nghiêm túc đề nghị: "So với hợp tác, ngươi hẳn là về trước khách sạn nghỉ ngơi."
Đáng tiếc ngàn dã không tiếp được này phân thiện ý, hắn thân thể thậm chí rất nhỏ mà run lên một chút.
Ngày hôm qua dưới mặt đất mười tám tầng chiến đấu hăng hái cả đêm trải qua, không chịu khống chế mà nhảy vào trong óc. Khách sạn, đó là có thể nghỉ ngơi địa phương sao? Nơi đó nhìn so công viên trò chơi còn nguy hiểm!
Hắn lập tức lắc đầu cự tuyệt: "Không cần, thời gian cấp bách, ta tưởng cùng ngươi cùng nhau tìm manh mối."
"Tùy ngươi." Bourbon có chút lo lắng ngàn dã cái này trạng thái ở công viên giải trí xảy ra chuyện, liền không lại kiên trì.
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/