Chương 77 cùng nhau kiên định mà đi xuống đi thôi

12 2 0
                                    


"Tưởng cái gì đâu?" Scotland động tác thuần thục mà cấp Bourbon thượng dược băng bó, "Cảm giác ngươi có điểm thất thần."

"Không có gì." Bourbon thói quen tính giấu giếm, giây tiếp theo, hắn liền lập tức gặp báo ứng, Scotland trên tay bỏ thêm vài phần lực đạo, ấn ở hắn miệng vết thương thượng.

"A!" Bourbon đau hô một tiếng, thủ hạ ý thức mà trở về súc, nhưng Scotland trảo vô cùng, hắn tay cũng không có rút về tới.

【 cái gì cái gì! Scotland rốt cuộc nhìn thấu Bourbon gương mặt thật, tính toán tra tấn bức cung sao! 】

【 ta biết ngươi thực kích động, nhưng là ngươi trước đừng kích động, ngươi nhìn xem Scotland cái kia lo lắng ánh mắt. 】

【 thực xin lỗi, ta là biến thái, Bourbon vừa mới cái kia tiếng kêu, cùng cái kia né tránh, tư ha, nước mắt từ khóe miệng chảy xuống dưới. 】

Trên thực tế, Bourbon phản ứng là trang. Scotland nơi nào bỏ được dùng như vậy đại kính, dựa theo Bourbon vẫn thường nhẫn nại trình độ, hắn hẳn là mày đều không nhăn một chút, càng miễn bàn kêu ra tiếng.

Bất quá là tranh thủ osasanajimi đồng tình thủ đoạn nhỏ thôi.

Scotland đối này trong lòng biết rõ ràng, ngữ khí càng trầm vài phần, trên tay động tác lại vẫn là phóng nhẹ chút: "Cho nên, ngươi vừa mới suy nghĩ cái gì?"

"Ta suy nghĩ......" Bourbon không tình nguyện mà bẹp khởi miệng.

Rõ ràng hiro cũng có chuyện ở gạt hắn, lại còn muốn ép hỏi hắn suy nghĩ cái gì, quá song tiêu!

Nhưng hắn vẫn là thành thành thật thật mà trả lời: "Ta suy nghĩ, quỷ dị phó bản sẽ vẫn luôn tồn tại sao?"

Kỳ thật, cũng không cần vẫn luôn, chỉ cần có thể tồn tại cái vài thập niên liền hảo.

Có thể là có điểm lòng tham, nhưng người chính là như vậy đi, vĩnh viễn mất đi thời điểm, nghĩ có thể tái kiến một mặt liền thỏa mãn, chờ gặp mặt, rồi lại nhịn không được bắt đầu ảo tưởng vĩnh hằng.

"Ta không biết......" Scotland thanh âm nặng nề xuống dưới, bọn họ hiện tại đối quỷ dị thế giới thăm dò cũng rất có hạn, ai cũng không biết tương lai sẽ đi hướng cái gì con đường.

Hơn nữa, nhân loại xã hội đối quỷ dị thế giới thái độ kỳ thật càng thiên hướng với đối địch.

Rốt cuộc ở đại đa số khu vực, quỷ dị buông xuống mang đi hàng ngàn hàng vạn điều sinh mệnh. Quỷ dị đối nhân loại tới nói, không phải đồng bạn, mà là thiên tai.

Rất khó nói, tương lai nếu nhân loại có có thể đối kháng quỷ dị khoa học kỹ thuật, hai bên có thể hay không đi hướng không chết không ngừng nông nỗi.

Cho nên, Morofushi Hiromitsu hiện tại không có biện pháp cấp Furuya Rei một cái hứa hẹn, bọn họ cũng không cần loại này giả dối hứa hẹn.

Không xác định bản thân ý nghĩa vô hạn khả năng, quỷ dị xuất hiện, đã mang đến cảnh giáo tổ toàn viên tồn tại kỳ tích, kế tiếp, nên là bọn họ đồng tâm hiệp lực, thân thủ đi sáng tạo một cái muốn tương lai.

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now