Này kịch bản chuyển biến quá nhanh, đến nỗi với Matsuda biểu tình xuất hiện trong nháy mắt chỗ trống.
Làn đạn cho rằng hắn là phẫn nộ cùng lo lắng tới rồi vô pháp tiếp thu hiện thực trình độ, tức khắc tạc lên:
【 a a a a! Hỗn đản! Hắn làm sao dám dùng Hagiwara đi uy hiếp Matsuda cảnh sát! 】
【 đừng đáp ứng a! Matsuda cảnh sát ngươi không thể khuất phục! 】
【 nhưng đó là Matsuda cảnh sát osasanajimi a, bọn họ thật vất vả mới đoàn tụ! 】
【 ô ô ô ô! Đáng thương Matsuda cảnh sát, ngươi như thế nào mệnh như vậy khổ a! Sinh thời muốn ở chính mình cùng dân chúng chi gian làm lựa chọn, sau khi chết lại muốn ở osasanajimi cùng dân chúng chi gian làm lựa chọn! Đáng giận Bourbon!!! 】
Matsuda đang ở tự hỏi chính mình đời trước tạo cái gì nghiệt, đời này mới đụng phải như vậy oán loại đồng kỳ.
Hắn thật sự không am hiểu diễn kịch, về sau loại này kịch bản, có thể hay không đổi thu tới, tên kia nhất định sẽ thực tích cực.
Hắn diễn không làm lỗi tổng phức tạp nhân tính giãy giụa, cũng chỉ có thể khẩn nắm chặt nắm tay, đương nhiên, cái này nắm chặt quyền đại khái suất không phải diễn, hắn xác thật muốn đánh một trận.
Hắn hắc mặt, trầm mặc ba phút, cảm thấy không sai biệt lắm, liền lạnh lùng nói: "Ta giúp ngươi làm bom, ngươi đem giải dược giao ra đây."
"Đừng nóng vội," Bourbon mỉm cười, "Khi ta kiểm tra quá bom sau, giải dược tự nhiên sẽ cho ngươi."
——
Thứ sáu,
Bourbon trước tiên hoàn thành giám ngục lớn lên nhiệm vụ, giám ngục trường thật cao hứng, liền cho hắn một ít đặc quyền.
Vì thế, Bourbon có thể mãn ngục giam loạn chuyển, cũng cùng trong ngục giam các màu người chờ nói chuyện phiếm, hắn thậm chí kiêu ngạo mà chạy tới cảnh ngục nơi địa phương, đi thị sát Matsuda làm bom tiến độ, bị người hắc mặt đuổi ra tới.
Giữa trưa thời điểm, Hagiwara rốt cuộc biết được chính mình nguyên lai "Trúng độc", hưng phấn mà chạy đến Bourbon đối diện, cho chính mình thêm diễn.
Hắn đầy mặt lọt vào phản bội ủy khuất cùng không thể tin tưởng: "Bourbon tương! Ta như vậy tín nhiệm ngươi! Ngươi hỏi ta bất luận cái gì tình báo, ta đều không ràng buộc nói cho ngươi! Ngươi thế nhưng cho ta hạ độc!"
"Ta chính là kẻ phạm tội," Bourbon không hề áy náy mà chậm rì rì ăn canh, "Muốn trách, liền quái cảnh sát ngươi cảnh giác tâm quá kém."
"Ta thế nhưng còn trách ta!" Hagiwara đôi mắt mở to mà lớn hơn nữa, "Ngươi liền một chút áy náy đều không có sao?"
Hắn thanh âm thập phần thê lương bi ai ai uyển, thật là người nghe thương tâm, thấy giả rơi lệ. Làn đạn sôi nổi khiếp sợ:
【Hagiwara cảnh sát, nguyên lai là loại tính cách này sao? Có điểm nhuyễn manh. 】
【 hắn thoạt nhìn muốn nát, Bourbon, ngươi như thế nào nhẫn tâm như vậy đối hắn! Phụ lòng bạc hạnh! Tra nam! 】
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/