Đột nhiên biến cố vượt qua mọi người đoán trước, Camel cứng còng mà đứng ở tại chỗ, tay chân lạnh băng, nhất thời thế nhưng không có phản ứng lại đây.
Mắt thấy kia sắc nhọn hàm răng, sắp đâm vào da thịt, khoảng cách gần nhất Okiya Subaru, chân bộ súc lực, bỗng nhiên bắn lên, khuất khuỷu tay toàn lực hướng cái kia lão thử người yếu hại chỗ tạp qua đi.
Phanh!
Một tiếng vang lớn, lão thử người sườn bay ra đi, chìm vào đầy đất bụi đất.
Hai cái phụ trách áp giải hắc y nhân, vừa mới liền đứng ở bên cạnh thờ ơ lạnh nhạt, lúc này mới khôi phục hành động, không nhanh không chậm mà đi lên trước, đè lại lão thử người bả vai, một lần nữa đem người kéo đi.
Lão thử người chân trên mặt đất kéo ra lưỡng đạo đỏ sậm vết máu, lại khôi phục phía trước cái kia không ngừng kêu oan trạng thái, nhìn qua hoàn toàn vô pháp cùng ngoại giới giao lưu.
Huấn luyện viên đối lão thử người thiếu chút nữa đem Camel nuốt rớt sự tình không hề tỏ vẻ, có lẽ là sớm đã thành thói quen.
Hắn bình tĩnh mà chỉ chỉ bên cạnh trên mặt đất, nơi đó trống rỗng xuất hiện một cái túi: "Nơi này là các ngươi công nhân bài cùng công nhân thủ tục, chính mình lấy, đừng làm cho ta phát hiện các ngươi lão thử cái đuôi."
Nói xong, hắn liền xoay người đi vào căn cứ.
Theo hắn bóng dáng biến mất ở phía sau cửa, nơi sân nội kia cổ dính nhớp đến gần như đình trệ hít thở không thông cảm, rốt cuộc tan đi, không khí phảng phất mới bắt đầu khôi phục lưu động.
Camel khó chịu mà sặc khụ vài tiếng, đôi tay bắt lấy chính mình cổ, giống như vừa mới mới khôi phục hô hấp. Hắn cúi xuống thân, kịch liệt thở hổn hển, cái trán trượt xuống như mưa mồ hôi lạnh, biểu tình hoảng sợ.
Hắn dù sao cũng là fbi đặc công, tại thân thủ phương diện, tuy rằng so ra kém vương bài đặc công Akai Shuichi, lại cũng xa xa vượt qua người thường, vừa rồi cái loại này tình huống, hắn vốn dĩ hẳn là có thể ứng đối.
Nhưng trực diện lão thử người thời điểm, hắn tựa hồ gặp được nào đó đến từ tinh thần phương diện áp chế, đó là nguyên tự linh hồn chỗ sâu trong sợ hãi, làm hắn trong nháy mắt hô hấp khó khăn, căn bản sinh không dậy nổi bất luận cái gì phản kháng cảm xúc.
Nếu không phải bên cạnh nghiên cứu sinh ra tay kịp thời, hắn đại khái suất đã chết.
Okiya Subaru lúc này biểu tình cũng không quá đẹp, cái kia lão thử đầu thân thể độ cứng viễn siêu thường nhân, hắn cảm giác chính mình cánh tay ẩn ẩn làm đau, tám phần là thương tới rồi.
Amuro Tooru tắc nhìn nhiều Okiya Subaru vài lần, hắn tổng cảm thấy vừa mới đối phương ra tay phương thức thập phần quen mắt, rất giống hắn mỗ vị sớm đáng chết ở trên vách núi cố nhân.
Nhưng là người kia hơi thở lãnh ngạnh, như là đầu cô lang, cùng trước mặt vị này ôn thôn thôn mị mị nhãn, thật sự là nửa điểm không đáp biên.
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/