Tiểu hắc một đường chạy như bay, thật vất vả chạy đến miêu mễ cảnh sát trước mặt, mới vừa vừa nhấc đầu, trên mặt biểu tình liền cứng lại rồi.
Miêu mễ cảnh sát đâu?
Trước mắt người này ai a? Chưa thấy qua a!
Scotland tắc cười đến nhu hòa: "Làm sao vậy? Gặp được cái gì phiền toái sao?"
"A! Đối! Sấm quan giả truy ta!" Tiểu hắc lập tức trả lời.
Mặc kệ nó? Dù sao sấm quan giả liền bốn cái, trước mắt vị này, mặc kệ là cái gì chức vị, khẳng định cũng là quỷ dị, đó chính là một đám.
"Bọn họ vì cái gì truy ngươi?" Scotland không nhanh không chậm hỏi.
"Bởi vì ta triều bọn họ xạ kích." Tiểu hắc bị không biết nơi nào toát ra tới hàn ý đông lạnh đến đánh cái giật mình, hắn vội vàng quay đầu về phía sau xem, xác nhận sấm quan giả còn không có truy lại đây, mới buông tâm.
Hắn giơ lên trong tay thương, triển lãm cấp Scotland xem: "Boss yêu cầu ta, dùng thương đem bọn họ đuổi tới suối phun vị trí, ta cũng không nghĩ tới bọn họ như vậy cường. Một thương không đánh trúng liền tính, còn kém điểm bị bọn họ bắt lấy!"
Nga, nguyên lai ngươi còn muốn đánh trung a.
Scotland tươi cười càng thêm ôn nhu, hướng dẫn nói: "Suối phun ở đâu? Ngươi nói cho ta, ta giúp ngươi hoàn thành nhiệm vụ."
"Này," tiểu hắc lâm vào do dự, "Boss không cho ta đem vị trí nói cho những người khác."
"Nga, kia quá tiếc nuối." Scotland xoay người liền đi, để lại cho tiểu hắc một cái tiêu sái bóng dáng.
"Đừng a!" Tiểu hắc tức khắc nóng nảy, vội vàng chạy đi lên ngăn trở, "Ta nói cho ngươi, nhưng là ngươi hoàn thành nhiệm vụ sau, tiền lương muốn phân ta tam thành."
Scotland cũng không quay đầu lại, dưới chân tiếp tục đi phía trước đi.
"Một thành!" Tiểu hắc thịt đau mà thỏa hiệp nói, "Không thể lại thiếu!"
Scotland lúc này mới dừng lại bước chân, quay đầu nhìn về phía hắn: "Nói đi."
"Dọc theo con đường này cái thứ nhất ngã rẽ quẹo phải, sau đó quẹo phải, thẳng hành, lại quẹo trái liền đến."
"Hành, ta đã biết." Scotland gật gật đầu, trực tiếp hướng Bourbon bốn người phương hướng đi qua đi.
Tiểu hắc ở phía sau gọi lại hắn, đưa qua súng lục: "Từ từ, ngươi khẩu súng mang theo a."
Nhìn rất lợi hại, như thế nào nửa điểm không đáng tin cậy đâu, thương cũng không biết lấy, như thế nào xua đuổi sấm quan giả?
Nghĩ nghĩ, hắn lại không yên tâm mà bổ thượng một câu: "Ngươi tốt nhất đừng thương đến những người này, bằng không có cái quyển mao, nhìn khí chất rất đại lão nam tử, sẽ tìm đến phiền toái của ngươi."
Lúc này tiểu hắc còn không biết, chính là này một câu thiện ý nhắc nhở, làm hắn tránh được một kiếp.
Hắn khiếp sợ mà nhìn Scotland thương đều không lấy, tàng cũng không tàng, liền đối với bên kia tối om họng súng đi qua đi, sau đó, hắn sợ hãi kia bốn vị đại thần, lấy thương buông xuống thương, nửa ngồi xổm chuẩn bị đá bóng đá, trực tiếp đứng lên.
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/